30/06/2016 12:19 GMT+7

​Xem MV Đã lâu rất hóm hỉnh của Nguyễn Đức Cường

DANH ANH
DANH ANH

TTO - "Đã lâu" là ca khúc mới do chính nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường thể hiện và được lựa chọn là ca khúc đồng hành với bộ phim Born to Dance chiếu tại Việt Nam từ 1-7.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường (áo trắng), nhóm nhạc Oplus, ca sĩ Ngọc Khuê... trong buổi ra mắt MV - Ảnh: Hạnh Nguyên

Sau thành công của những ca khúc gần đây như Chờ em trong giấc mơ, Này cô em xinh, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường vừa trình làng ca khúc mới Đã lâu.

Từng là thành viên của nhóm Nét nhạc mới và gắn tên với bản “hit” Nồng nàn Hà Nội, vì thế, Nguyễn Đức Cường tự tin với vai trò ca sĩ thể hiện sáng tác của chính mình.

Đã lâu thuộc thể loại electro pop với giai điệu trẻ trung, sôi nổi. MV có câu chuyện và diễn xuất hài hước, hóm hỉnh của Nguyễn Đức Cường trong vai một “thanh niên nghiêm túc”... đã lâu chưa yêu.

Chàng trai trong clip nhạc thấy tình trạng “FA” (độc thân) đó của mình không phải là điều quá tệ, khi nhờ đó, anh có nhiều thời gian dành cho những điều mình yêu thích, cho những người bạn và thực hiện các dự định.

Ca khúc như câu hỏi gửi đến các bạn trẻ, rằng nếu mỗi người vẫn thấy cuộc sống vui tươi và ý nghĩa, vậy thì trạng thái độc thân vui vẻ liệu phải là lựa chọn tốt?

MV ca khúc Đã lâu được giới thiệu cùng bộ phim Born to dane (Vũ điệu đam mê) do MVP Pictures phát hành tại Việt Nam. Bộ phim kể về câu chuyện về Tu, một chàng trai trẻ luôn tìm cách vượt qua mọi khó khăn, thử thách để theo đuổi đam mê và tình yêu.

* Xem MV Đã lâu của Nguyễn Đức Cường:

 
DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên