20/09/2016 23:31 GMT+7

Xem MV Chia tay của Tiêu Châu Như Quỳnh ngày "tái xuất"

TRIỆU DỦ
TRIỆU DỦ

TTO - Tiêu Châu Như Quỳnh ra mắt MV Chia tay chiều 20-9, đánh dấu sự trở lại của cô sau thời gian bị tai nạn giao thông và gặp chuyện buồn trong đời sống cá nhân.

Tiêu Châu Như Quỳnh - Ảnh: NVCC

Đây là sáng tác mới của ca sĩ Đào Bá Lộc để khắc họa nội tâm của một cô gái dằn vặt trong tình yêu. Dù cương quyết nói lời chia tay nhưng trong thâm tâm của cô luôn yêu thương và theo dõi bước chân của chàng trai.

Chính vì lời bài hát phù hợp với tâm trạng Tiêu Châu Như Quỳnh mà nữ ca sĩ này muốn hát ca khúc Chia tay.

"Sau hơn một năm không ra MV, tôi từng có lúc gục ngã bởi một tai nạn giao thông. Lúc đó, tôi đứng giữa chọn lựa của việc nên dừng lại hay đi tiếp và rồi các được các anh chị động viên, tôi quyết tâm làm lại.

Sau đó, tôi lại gặp trục trặc về mặt tình cảm khiến bản thân một lần nữa muốn buông bỏ. Và rồi Đào Bá Lộc viết bài hát này và gửi cho tôi nghe. Chính vì lời bài hát quá hợp với tâm trạng của mình nên tôi quyết định làm MV, một mặt buông bỏ nỗi buồn, mặc khác muốn đánh dấu sự trở lại của mình”.

MV được thực hiện vẻn vẹn trong vòng 24 tiếng, lấy bối cảnh căn phòng nhỏ, chất chứa nỗi niềm tâm sự của cô gái. Trong MV, Tiêu Châu Như Quỳnh lần lượt trải qua niềm đau trong tình yêu với cả hai chàng trai. Nhân vật nữ chọn cách đến với chàng trai thứ ba một cách miễn cưỡng để trả thù những kẻ làm mình tổn thương.

>>Xem MV Chia tay:

TRIỆU DỦ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên