16/07/2016 13:40 GMT+7

Xem MV Bước Chân Việt của nhóm Giao Thời

MINH MẪN
MINH MẪN

TTO - Sau Album Xuân nồng, Nhóm nhạc nữ Giao Thời tiếp tục giới thiệu đến khán giả MV Bước chân Việt của nhạc sĩ Hoài An, do chính trưởng nhóm Hoài Phương làm đạo diễn hình ảnh.

Nhóm nhạc nữ Giao Thời

Được biết đến là một nhóm nhạc nữ vừa hát vừa biểu diễn nhạc cụ dân tộc, nhưng Giao Thời là nhóm nhạc tiên phong trong việc kết hợp giữa chất nhạc dân tộc với nhạc điện tử EDM hiện đại trong những bản phối của mình.

Sau thành công của album Xuân nồng và MV cùng tên, Giao Thời trình diễn thành công tại Festival Huế 2016 vừa qua tại Thành phố Huế.

Với ca khúc Bước Chân Việt lần này, nhóm quyết định thực hiện MV với bối cảnh quay tại biển với hình ảnh mạnh mẽ thông qua trang phục cá tính của 4 cô gái trong nhóm.

Bản phối Bước Chân Việt là sự kết hợp của đàn tranh, đàn bầu, sáo trúc cùng trống điện và guitar bass, tạo nên những giai điệu mới mẻ, mang nét dân tộc lẫn đầy trẻ trung, sôi động.

Trưởng nhóm Hoài Phương cho biết: “Lần này Phương tự sản xuất và chỉ đạo phần hình ảnh cho MV của nhóm. Một phần vì muốn thử sức bản thân mình, một phần để mọi công việc của nhóm được chủ động hơn theo cách mình muốn”.

Sáng tác của nhạc sĩ Hoài An với ca từ và giao điệu thể hiện lòng tự hào dân tộc, khẳng định chủ quyền độc lập của nước nhà.

“Nhóm Giao Thời muốn bày tỏ tình yêu quê hương đất nước của mình thông qua lời ca, tiếng hát. Và với giai điệu cũng như ca từ đầy ý nghĩa của ca khúc này, Giao Thời mong rằng mình có thể góp thêm một tiếng nói, kêu gọi lòng yêu nước trong lòng mỗi người dân Việt và chúng ta cùng nhau cất cao tiếng hát cho niềm tự hào dân tộc. Đó cũng là trách nhiệm công dân của mỗi chúng ta”, nhóm Giao Thời bộc bạch.

>> Xem MV Bước chân Việt của nhóm Giao Thời:

MINH MẪN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên