18/11/2016 10:40 GMT+7

Xem Liên khúc bướm được yêu thích tại Khởi đầu ước mơ

Q.N - Ảnh: Quốc Huy
Q.N - Ảnh: Quốc Huy

TTO - Tiết mục Con bướm xinh & Kìa con bướm vàng của thí sinh Phạm Anh Duy, đội Khắc Hưng - Trung Quân đã nhận được giải “Thí sinh được yêu thích nhất” trong liveshow 2, diễn ra vào tối 17-11.

Phạm Anh Duy đạt giải Thí sinh được yêu thích nhất ở liveshow 2 Khởi đầu ước mơ với liên khúc Con bướm xinh và kìa con bướm vàng

Đây là lần thứ hai thí sinh của đội hai nhà sản xuất Khắc Hưng – Trung Quân chiến thắng ở giải bình chọn. Tuần trước, thí sinh Thủy Nguyên của đội này cũng đã nhận được danh hiệu “Thí sinh được yêu thích nhất” ở liveshow 1.  

Với đêm thi mang chủ đề “Tiết tấu”, top 11 thí sinh gồm: Lục Quang Huy, Phương Minh, Hồng Châu, nhóm Flashine (đội Đỗ Hiếu); 1Dee & rapper F, Trí Nhân, Sùng Minh Tâm (đội Hoàng Touliver) và Anh Duy, Huyền Sambi, Trần Hòa, Thủy Nguyên (đội Khắc Hưng - Trung Quân) đã tự tin tranh tài với những tiết mục khá sôi động.

Khác hẳn với đêm thi mở màn, liveshow 2 là đêm thi loại trực tiếp. Cụ thể, sau 11 tiết mục dự thi, thí sinh nào có tổng số bình chọn qua hệ thống Zalo trong một tuần và tổng điểm giám khảo thấp nhất (50% điểm bình chọn + 50% giám khảo) sẽ phải nói lời chia tay với chương trình.

Ngoài hai giám khảo xuyên suốt là nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn và ca sĩ Thu Minh, ghế “nóng” liveshow 2 Khởi đầu ước mơ – Dream high còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời đặc biệt là ca sĩ Tóc Tiên.

 

 

 

Cuối cùng, hội đồng giám khảo báo chí đã bình chọn thí sinh Phạm Anh Duy (đội Khắc Hưng & Trung Quân) với tiết mục Con bướm xinh và Kìa con bướm vàng là “Thí sinh được được yêu thích nhất”.

Hồng Châu (áo đỏ) trong phút chia tay với chương trình 

Dù đã rất cố gắng để chinh phục giám khảo và khán giả, nhưng với tổng bình chọn qua hệ thống Zalo và điểm của giám khảo thấp nhất, thí sinh Hồng Châu của đội Đỗ Hiếu phải nói lời chia tay chương trình.

Xem tiết mục Con bướm xinh và Kìa con bướm vàng của Phạm Anh Duy:

Liveshow 3 Khởi đầu ước mơ – Dream high sẽ diễn ra vào tối ngày 24-11 với phần tranh tài của top 10 cùng chủ đề “Đêm nhạc thần tượng”.

 

 

 

 

 

 

 

Q.N - Ảnh: Quốc Huy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên