31/08/2016 12:10 GMT+7

Xem gì trên tivi dịp lễ 2-9?

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Những người ở lại lòng đất - chương trình đặc biệt kết hợp nhiều thể loại tài liệu, giao lưu, truyền hình thực tế... được phát sóng trong chương trình VTV đặc biệt, lúc 20g15 ngày 2-9 trên VTV1.

Cảnh trong phim Vũ điệu thanh xuân - Ảnh: T.L.
Cảnh trong phim Vũ điệu thanh xuân - Ảnh: T.L.

Khám phá Những người ở lại lòng đất

Thời chiến tranh, làng địa đạo Vĩnh Linh (Quảng Trị) nổi danh bởi có những ngôi làng dưới lòng đất - nơi người dân Vĩnh Linh có thể tồn tại để sống, sinh con và chiến đấu nhiều năm trời. Trong lòng đất ấy, một hệ thống địa đạo gồm ba tầng, thiết kế đầy đủ cho con người sinh sống: phòng họp, giếng nước, nhà hộ sinh, nhà vệ sinh...

50 năm sau, ba bạn trẻ - trong đó có một người Mỹ - sẽ được trải nghiệm hai ngày đêm tại làng địa đạo Vĩnh Mốc, một phần của địa đạo Vĩnh Linh, để khám phá địa đạo độc đáo này. Qua đó, khán giả sẽ thêm hiểu về sự dũng cảm và hi sinh của người dân Quảng Trị trong quá trình giành độc lập.

Những người ở lại lòng đất - chương trình đặc biệt kết hợp nhiều thể loại tài liệu, giao lưu, truyền hình thực tế... được phát sóng trong chương trình VTV đặc biệt, lúc 20g15 ngày 2-9 trên VTV1.

Hòa nhạc Điều còn mãi

Trong ngày 2-9, lúc 14g trên VTV3 sẽ truyền hình trực tiếp chương trình hòa nhạc quốc gia Điều còn mãi.

Chương trình được đầu tư kỹ lưỡng, trình diễn nhiều tác phẩm thanh nhạc và khí nhạc cùng Quốc ca Việt Nam, diễn ra ở Nhà hát lớn Hà Nội.

Vũ điệu thanh xuân

Cô bé 15 tuổi yêu thích nhảy múa Tara Webster thi đậu vào Học viện múa quốc gia. Từ đó, cuộc sống của cô bước qua trang mới với nhiều thử thách thú vị...

Qua nhân vật Tara và những người bạn của cô, Vũ điệu thanh xuân khắc họa đậm nét cuộc sống, tình bạn của những cô cậu học trò tuổi teen trong môi trường nghệ thuật khắc nghiệt.

Vũ điệu thanh xuân do Úc sản xuất trong bốn năm (2010 đến 2013), từng giành 11 giải thưởng, được phát sóng lúc 12g hằng ngày trên VTV7, bắt đầu từ ngày 1-9.

 

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên