16/01/2017 13:09 GMT+7

Xem Đàm Vĩnh Hưng nhảy flashmob trong Vì anh là soái ca

Q.N.
Q.N.

TTO - Vì anh là soái ca là MV vui tươi thứ hai của Đàm Vĩnh Hưng sau Ô kìa đời bỗng dưng vui (2014), vừa tung ra vào tối 15-1.

Đàm Vĩnh Hưng trong MV Vì anh là soái ca - Ảnh: THV
Đàm Vĩnh Hưng trong MV Vì anh là soái ca - Ảnh: THV

Dù tối 15-1, MV Vì anh là soái ca mới được tung ra nhưng trước đó một tuần, những thông tin về MV này được chia sẻ rộng rãi khi Đàm Vĩnh Hưng cùng 60 "soái ca" vũ công gây náo loạn trong buổi quay hình MV tại phố đi bộ Nguyễn Huệ TP.HCM. 

Đây cũng là MV được thực hiện "thần tốc" nhất, ra mắt công chúng chỉ sau một tuần ghi hình. Đàm Vĩnh Hưng cho biết ekip của anh đã thức ngày thức đêm để cắt, dựng và làm hậu kỳ cho kịp tiến độ.

MV Vì anh là soái ca là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp của Mr. Đàm cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. 

Xem MV Vì anh là soái ca của Đàm Vĩnh Hưng:

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ "Từ khi từ soái ca du nhập vào Việt Nam thì tôi thấy mọi người rất hay dùng từ này, đặc biệt trong những ngữ cảnh vui vui. Vậy nên tôi muốn có một ca khúc mới có từ soái. Trên một chuyến bay, tôi đã gạch ra những nội dung mong muốn có trong ca khúc và gửi đặt hàng đến bốn nhạc sĩ. Cuối cùng, tôi chọn sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vì ưng cả lời lẽ đến chất liệu âm nhạc, nhịp điệu, tiết tấu...".  

MV Vì anh là soái ca xoay quanh câu chuyện về một chàng trai không nổi trội về ngoại hình, nhưng lại chinh phục người đối diện bằng tính cách hào phóng và tình cảm chân thành.   ­­

Doanh nhân Cường Đô La đóng clip cùng Đàm Vĩnh Hưng và có tên trong nội dung ca khúc - Ảnh: THV
Doanh nhân Cường Đô La đóng clip cùng Đàm Vĩnh Hưng và có tên trong nội dung ca khúc - Ảnh: THV

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất showbiz Việt nhưng anh không thường ra MV. Các MV của anh nếu có cũng đậm chất tự sự với màu sắc trầm buồn. Vì anh là soái ca là MV thứ hai trong sự nghiệp 20 năm của Đàm Vĩnh Hưng có màu sắc vui tươi, nhí nhảnh, hài hước, sau Ô kìa đời bỗng dưng vui (2014).    

Ngoài phần "diễn sâu" của Đàm Vĩnh Hưng, MV còn có sự góp mặt của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, diễn viên Bình Minh, người mẫu Xuân Lan, doanh nhân Cường Đô La... 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên