22/02/2016 15:56 GMT+7

Xem clip vợ chồng Obama nhảy với cụ bà 106 tuổi tại Nhà Trắng

C.TH. - N.XUÂN
C.TH. - N.XUÂN

TTO - Ngày 22-2 (giờ VN), clip ngắn về cụ bà da màu 106 tuổi đến thăm Nhà Trắng và nhún nhảy với vợ chồng tổng thống Mỹ Barack Obama “gây bão” mạng xã hội.

Vợ chồng Obama tiếp đón cụ bà 106 tuổi tại Nhà Trắng.

Clip nhận được 200.000 lượt likes và hơn 150.000 lượt chia sẻ (share) chỉ trong 2 tiếng đồng hồ đăng tải trên trang mạng xã hội của Nhà Trắng.

Tính đến chiều 22-2, clip có hơn 1,1 triệu lượt xem, gần 350 ngàn lượt likes, 260 ngàn lượt chia sẻ và 17 ngàn lượt bình luận.

Cụ bà Virginia McLaurin chia sẻ rằng đó là một khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời của mình khi được thăm Nhà Trắng và gặp gỡ tổng thống Obama trong lễ kỷ niệm The Black History Month (sự  kiện được tổ chức hàng năm tại Mỹ để tri ân những người quan trọng và các sự kiện lịch sử của Cộng đồng Châu Phi).  

Cụ Virginia McLaurin cho biết bà rất hạnh phúc khi được chứng kiến một người đàn ông da màu trở thành tổng thống.

Trong cuộc gặp gỡ này cụ bà được tổng thống Obama hỏi thăm sức khỏe và cho biết rất vui khi được gặp bà.

Trong khi đó phu nhân Michelle tỏ ra ngưỡng mộ cụ bà Virginia McLaurin khi bày tỏ mong muốn được khỏe mạnh như cụ khi về già. Sau đó cả hai dìu cụ bà Virginia McLaurin khiêu vũ những bước nhảy chầm chậm.

“Bí mật nào để khiêu vũ ở tuổi 106?” là dòng status kèm clip.

Đoạn đối thoại rất vui vẻ giữa cụ bà Virginia McLaurin với vợ chồng tổng thống Mỹ Barack và Michelle Obama gây xúc động cho nhiều người xem khi cụ bà Virginia đáp lời Tổng thống Obama đơn giản rằng: "Cứ việc không ngừng bước tới".

Niềm vui và sự lạc quan của cụ bà 106 tuổi tạo hứng khởi cho nhiều người.

* Xem clip:

*Bà Michelle chia sẻ bí mật về hôn nhân với Tổng thống Mỹ

C.TH. - N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên