03/08/2016 22:34 GMT+7

Xem clip Thiêng Ngân xuất thần với Bài ca đất phương Nam

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với ca khúc Bài ca đất phương Nam, Thiêng Ngân nhận số điểm cao nhất tuần. Hoài Anh Kiệt mất phong độ, có số điểm 2 đêm thi thấp nhất nên phải tạm dừng bước trong chương trình Sao nối ngôi phát sóng đêm 2-8.

Thiêng Ngân cùng chị nuôi Tuyết Nhung hóa thân thành 2 cô thôn nữ, mặc áo bà ba chèo đò kể chuyện về những lớp cha ông đi mở mang bờ cõi. Với giọng hát khỏe khoắn, mượt mà, đầy đặn cảm xúc cả hai đã trình diễn Bài ca đất phương Nam (Lư Nhất Vũ – Lê Giang) khiến GK Thái Châu xuýt xoa: “Phần hát của em tuyệt vời. Tôi nghe mà chỉ ước em hát nhiều nhiều thêm nữa để nghe cho… đã”.

Thiêng Ngân nhận được 48.7 điểm, số điểm cao nhất của đêm thi, trong đó có 2 điểm 10 duy nhất từ phía giám khảo chính Bạch Tuyết và Thái Châu.

>> Clip tiết mục của Thiêng Ngân - Bài ca đất phương Nam

Bình Tinh hóa thân thành công chúa Mỵ Châu trong truyền thuyết Cổ Loa. Trọng Thủy – Mỵ Châu là vở diễn nổi tiếng của đoàn Huỳnh Long mà cha ruột của Bình Tinh (cố nghệ sĩ Đức Lợi) đóng vai chính bên cạnh nghệ sĩ Ngân Hà. Dù nhân vật của cô không có nhiều "đất diễn", phần lớn thời lượng, xung đột nội tâm của trích đoạn thuộc về nhân vật An Dương Vương của cha nuôi cô – NSƯT Kim Tử Long nhưng Bình Tinh vẫn muốn tái hiện lại vở này để tưởng nhớ cha ruột của mình.

GK Hữu Quốc nói: “Ba nuôi của em quá tuyệt vời, ông biết cách tiết chế lại để nhường mảng miếng cho em. Tiết mục cũng được viết thêm bài ca, lớp diễn cho Mỵ Châu. Anh rất thương NSƯT Kim Tử Long, ông vốn là kép đẹp của sân khấu cải lương nhưng vì em, hy sinh cho Bình Tinh nên lần đầu tiên ông phải hóa trang vào vai ông lão để phụ diễn cho con gái nuôi”. Bình Tinh nhận được 48 điểm.

>> Clip tiết mục của Bình Tinh - Trọng Thủy – Mỵ Châu

Lê Lộc tái hiện lại hình ảnh những nữ thanh niên xung phong trong cuộc kháng chiến giành độc lập cho đất nước qua tiểu phẩm Rừng cười, nhận được 48.1 điểm.

Còn Hoài Anh Kiệt cover hit khủng của Đan Trường là Dòng máu Lạc Hồng (Lê Quang). Anh nhận được số điểm thấp nhất đêm thi với 47 điểm, tổng điểm hai đêm thi liên tiếp của anh là 96.3, thấp nhất trong số 4 thí sinh nên anh phải tạm chia tay cuộc thi. 

>> Clip trao giải

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên