16/11/2016 21:02 GMT+7

Xem clip những tiết mục hấp dẫn Gala Bước nhảy ngàn cân

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Mời bạn xem lại các tiết mục xuất sắc trong đêm Gala Đăng quang Bước nhảy ngàn cân mùa 2 với  sự tham gia của Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành...

>> Tố Tố  và vũ công Đình Lộc - Unstoppable

Sau 3 tháng, Tố Tố đã giảm từ 90kg xuống 60kg, chính thức trở thành hot girl và giành 3 điểm 10 từ các giám khảo với điệu Atgentina tango nồng nàn trong đêm Gala đăng quang. Hot girl nhạc kịch Tố Tố đầy quyến rũ khi đấu kiếm cùng Đình Lộc. Cả khán đài đã ồ lên kinh ngạc khi Tố Tố nhẹ nhàng được bạn nhảy nhấc bổng như lông hồng.

>> Tố Tố và vũ công Đình Lộc - Believe

Ở bài diễn thứ 2, Tố Tố đã hoá thân thành cây xương rồng theo chủ đề “Sinh”. Chuyên đối đầu với các khó khăn, Hà Hồ nhận xét Tố Tố đã vận dụng thành công ngôn ngữ cơ thể để chiến thắng mọi định kiến.

>> Ngọc Khánh và vũ công Huỳnh Mến - Bang bang

Ngọc Khánh - Huỳnh Mến tung hết tốc lực với hàng loạt động tác khó cùng hiệu ứng sân khấu hoành tráng trong ca khúc Bang bang.

>> Ngọc Khánh và vũ công Huỳnh Mến - Chandelier

Ngọc Khánh và Huỳnh Mến khiến ban giám khảo “rợn da gà” vì màn đu dây, bê đỡ, quấn lấy nhau trên không trung quá mạo hiểm, minh hoạ cho chủ đề “Hoạt’. 

>> Lộc Vượng và vũ công Ngọc Anh - Pen apple pineapple pen

Mang ca khúc hit trên mạng Pen apple pineapple pen lên sân khấu, Lộc Vượng và vũ công Ngọc Anh khiến các giám khảo đánh giá các động tác quá quen thuộc, thiếu sự đột phá. 

>> Lộc Vượng và vũ công Ngọc Anh - Looking back

Khác với vẻ nhắng nhít ban đầu, Lộc Vượng đầy ưu tư trong đêm đông giá rét với chủ đề “Tử”. Hà Hồ gọi “Lộc Vượng - Ngọc Anh” là một cặp đôi trừu tượng khi đã bộc lộ mọi tầng cảm xúc qua các động tác đầy tính chuyên môn. 

>> Đàm Vĩnh Hưng và Mc Trấn Thành - Chỉ còn mình anh

Đầy bất ngờ, Đàm Vĩnh Hưng và Mc Trấn Thành lần đầu tiên hợp sức song ca trong ca khúc Chỉ còn mình anh.

>> Hà Hồ và Noo Phước Thịnh - Mình thích thì mình yêu thôi

Còn Hà Hồ & Noo Phước Thịnh mặc dù chưa kịp ra MV và phát hành trên mạng, nhưng bộ đôi vàng của showbiz đã dành riêng bản hit mới nhất của mình Mình thích thì mình yêu thôi trong đêm đăng quang Bước nhảy ngàn cân.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên