21/09/2014 10:14 GMT+7

Xem clip nhạc Như phút ban đầu của Hoài Lâm

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Chiều 20-9 tại TP.HCM, ca sĩ trẻ Hoài Lâm (Quán quân chương trình Gương mặt thân quen mùa thứ hai) giới thiệu clip nhạc Như phút ban đầu.

Hoài Lâm (trái) trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay MV Như những phút ban đầu

Vụt sáng trong Gương mặt thân quen mùa thứ 2 như một hiện tượng bởi không chỉ khả năng biến hoá kinh ngạc trong những dòng nhạc khác nhau, Hoài Lâm nhận được nhiều tình cảm yêu mến của đông đảo người xem đài bởi sự gắn bó với dòng nhạc dân ca, đặc biệt là cải lương Nam Bộ.

Tuy nhiên, chọn ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình, chàng trai trẻ lại quyết định thử sức với dòng nhạc trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi 19 của mình.

Hoài Lâm nói: "Mỗi dòng nhạc đối với Lâm đều có một cái hay, cái đẹp riêng. Lâm cũng đang có những dự định âm nhạc dành riêng cho dòng nhạc này. Với những ca khúc tình yêu thì thật mình chưa có trải nghiệm bản thân nên chỉ hát bằng cảm xúc, bằng sự hình dung của riêng mình".

Như những phút ban đầu là một sáng tác của nhạc sĩ Tiến Minh, người vốn rất mát tay trong việc tạo hit cho các ca sĩ Bùi Anh Tuấn,  Minh Vương M4U...

Riêng phần MV của ca khúc được thực hiện công phu với kỹ thuật 3D với ý tưởng của đạo diễn Nguyễn Nam những khung hình lãng mạn, bay bổng...

MV lần này còn có sự góp mặt của pianist Tạ Minh Anh, con gái của nghệ sĩ Tạ Minh Tâm với những ngón đàn điêu luyện. Hoài Lâm cũng lần đầu thể hiện khả năng múa đôi khá biểu cảm của mình trong MV Như phút ban đầu.

Mời các bạn thưởng thức MV Như những phút ban đầu của Hoài Lâm:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên