11/11/2016 20:32 GMT+7

Xem clip Hoài Linh phát hoảng với giọng ca “khủng” của Puka

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Puka mong ước trở thành ca sĩ nhưng khi cô hát nhép thì bị mọi người phát hiện, còn hát thiệt thì bị đánh... đến nỗi nghe xong Hoài Linh cũng phát hoảng trong Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ đêm 10-11.

 Puka trong tiểu phẩm Mộng Pu Ka - Ảnh: K.M

>> Mộng Puka - Puka

Puka vào vai cô gái xinh đẹp mong ước trở thành ca sĩ nhưng giọng hát quá dở đến nỗi một anh chàng định nhảy cầu tự tử, nghe giọng hát “khủng” của Pu Ka, anh còn sợ hơn cái chết...

Tiết mục của Puka khiến cho giám khảo Hoài Linh hoảng hốt: “Anh đã được nghe nói về giọng hát của em nhưng hôm nay mới được “tận mục sở thị”, giọng hát của em “khủng” thiệt! Cao vút luôn mà muốn vút đến đâu thì vút...”

>> Ngôi sao vô đối - Gia Bảo

Trong vai một nghệ sĩ tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng mang tên Ngôi sao vô đối, Gia Bảo thể hiện khả năng giả giọng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường và đặc biệt thể hiện ca khúc nổi tiếng “Anh cứ đi đi” của Hariwon với phiên bản vọng cổ… Song tấu cùng Gia Bảo là diễn viên Ốc Thanh Vân.

>> Triệu cái chết miền té xe - Lê Nam

Lấy bối cảnh quán bar miền viễn Tây năm 1846, Lê Nam vào vai một anh chàng cao bồi dỏm, được bạn là Lạc Hoàng Long nhờ ra tay xử lý tên giang hồ (Dương Thanh Vàng) để cứu vợ mình. Trước lời thách đấu súng, Lê Nam đã khiến cho gã giang hồ phải mệt mỏi vì rút nhầm máy sấy tóc, bắn con ruồi trúng con pokémon và cô gái phục vụ quán bar Cẩm Hường….

>> Cải số - Tấn Bo

Tiết mục của Tấn Bo mang tên Cải số,  nói về một ông lão già yếu nhờ cháu trai đẩy xe lăn lên núi tìm “thần gameshow” để xin thuốc “Cải lão hoàn đồng”. Đồng hành với Tấn Bo trong cuộc thi là diễn viên Thanh Phong – trưởng nhóm kịch C.MV. 

>> Tôi là Trịnh Tú Trung - Trịnh Tú Trung

Trịnh Tú Trung giới thiệu về mình qua tiểu phẩm nhạc kịch Tui là Trịnh Tú Trung cùng với sự hỗ trợ của ca sĩ Phạm Chí Thành. Đồng hành với Trịnh Tú Trung trong cuộc thi là đạo diễn Phi Long. 

>> Con sẽ đi - Maika

Maika - con gái của NSƯT Kim Tử Long chia sẻ câu chuyện thật của mình về lý do cô đến với sân khấu. Thông qua tiểu phẩm Con sẽ đi, trên nền nhạc những bài cải lương của NSƯT Kim Tử Long, diễn viên Maika bắt chước các vai diễn mà cha mình đã thành công như Lục Vân Tiên, Nguyễn Trãi, Bạch Hải Đường… Người đồng hành và hỗ trợ cho Maika là đạo diễn trẻ Khắc Duy vào vai NSƯT Kim Tử Long.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên