08/08/2017 11:22 GMT+7

Xem clip diễn hài với Hồng Thanh, rapper Karik khiến fan phát cuồng

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với điểm trung bình 9,75 ở đêm thi chủ đề Bolero và điểm tuyệt đối ở đêm thi trước, Hồng Thanh có số điểm cao nhất của bảng Tài năng - Cười xuyên Việt  giành được chiếc vé bước vào vòng trong.

Tiết mục của Hồng Thanh mang tên “Khờ” lấy bối cảnh Sài Gòn những năm 70, giai đoạn đỉnh cao của nhạc bolero ở miền Nam.

Nội dung tiết mục nói về anh chàng nhạc sĩ nghèo tên Khờ (Hồng Thanh) và rapper nổi tiếng Rik (Karik) cùng theo đuổi cô tiểu thư nhà giàu Hà My (Khả Như).

Cuối cùng, người mà Hà My chọn là Khờ nhưng mẹ của cô (Nghinh Lộc) lại không đồng ý. Mặc cảm nghèo khó và chưa có công danh sự nghiệp nên Khờ đã từ chối tình cảm của Hà My để cô có thể tìm được người tốt hơn, dù anh phải mang tiếng là đàn ông hèn.

Dù lần đầu diễn hài nhưng Karik đã khiến các fan phát sốt khi bắt cặp và tung hứng khá ăn ý với Hồng Thanh.

Anh diện quần ống loe, áo sơ mi họa tiết cổ điển và thể hiện điệu nghệ các bản hit của mình như: Hai thế giới, Đừng lùi bước, Ế, Khu tao sống.

Nữ diễn viên Khả Như cũng khiến các fan “đứng hình” khi thực hiện nụ hôn môi tình tứ với Hồng Thanh trên sân khấu, đến mức MC Tuấn Dũng phải trêu cô.

Bài hát “Sầu tím thiệp hồng” (Minh Kỳ - Hoài Linh) được Khả Như remix với vũ đạo minh họa của Karik và Hồng Thanh trong tiết mục được các fan rất yêu thích.

Karik khiến các fan phát sốt khi bắt cặp và tung hứng khá ăn ý với Hồng Thanh - Ảnh: KMedia

Nhận xét tiết mục, giám khảo Hồng Vân cho rằng tác phẩm của Hồng Thanh mang hơi hướng nhạc kịch, rất sang, riêng biệt, đẳng cấp, tuy nhiên cái khờ của nhân vật nhạc sĩ nghèo có đôi chút gượng ép về cảm xúc.

Giám khảo Việt Hương đánh giá về kỹ thuật cá nhân thì Hồng Thanh diễn rất tốt nên chị vẫn dành cho anh 9,5 điểm. Cộng với điểm 10 của giám khảo Hồng Vân, tổng điểm trung bình của Hồng Thanh trong đêm thi chủ đề Bolero là 9,75 điểm, cao nhất đêm thi. 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên