09/08/2017 13:28 GMT+7

Xem clip bi hài với tiết lộ của cặp đôi 'Là vợ phải thế'

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Sau 12 tuần, 'Là vợ phải thế' khép lại với tập đặc biệt. Những tưởng mọi bí mật đã được phơi bày, nào ngờ một lần nữa họ lại tiết lộ những điều được vùi sâu trong mái ấm của chính mình.

Trong "Là vợ phải thế" tập cuối, các nghệ sĩ nữ đã cùng nhau “tố” chồng mình hay tải ảnh nhạy cảm. Khơi mào cho cuộc công kích này là Kha Ly. Cô kể đã rất nhiều lần phát hiện Thanh Duy tải ảnh của những cô gái có vòng 3 "khủng" về điện thoại.

Đạo diễn Đức Thịnh cũng thú nhận mình hay lưu những hình ảnh ấy nhưng chủ yếu “để xem tóc tai” mà thôi. Cựu người mẫu Thúy Hạnh cũng thành thật chia sẻ: “Minh Khang cũng hay tải những tấm hình như vậy”.

Thế nhưng Minh Khang là người rất biết cách “nịnh vợ”. Nam nhạc sĩ cho biết điều mình thích nhất trên cơ thể của vợ chính là chiều cao. Đồng thời, anh cũng cho rằng vợ mình chưa bao giờ giận vô lý vì “vợ là bầu trời” và khuyên vợ “nấu ăn dở chút đi” để mình có thể giảm cân.

Trả lời câu hỏi hành động của chồng khi biết vợ mang thai, hoa hậu Diễm Hương cho biết chồng cô - Quang Huy im lặng suốt 3 ngày liền khi hay tin vợ mang thai. Không những thế, hoa hậu còn bị chồng nghi ngờ dùng bút đỏ quẹt lên que thử thai để đùa giỡn với mình.

Thanh Thúy tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi kể ngay lúc gọi báo tin cho Đức Thịnh, anh hoảng hốt hỏi lại vợ: “Ủa, làm sao mà có được?”. Thanh Thúy tâm sự thái độ của chồng dành cho mình như thấy gái “chưa chồng mà chửa hoang”…

Thuý Hạnh, Thanh Phương và MC Hồng Đào - Ảnh: LÊ NHÂN

Còn hoa hậu Diễm Hương thì tâm sự phu quân của mình có những lời nói khiến mình buồn và một trong số đó là: “Em ở nhà thì có biết gì đâu?”.

Tủi thân và mặc cảm, Diễm Hương đã đề nghị hoán đổi vị trí: chồng ở nhà chăm con, mình đi làm xa liên tục 2 ngày. 

Con trai NSƯT Kim Xuân - Huy Luân cùng vợ là Thanh Phương cũng trở lại trong tập này. Thiếu vắng mẹ chồng, Thanh Phương thoải mái chia sẻ về chuyện ra riêng của hai vợ chồng. 

Giữa hai người cũng có những mâu thuẫn đến giờ vẫn chưa hòa hợp được trong chuyện dạy con. Nếu Huy Luân luôn cứng rắn, sẵn sàng phạt roi nếu con lì lợm thì Thanh Phương lại không cho phép làm điều ấy vì rất xót con.

Sau đám cưới, Huy Luân và Thanh Phương đã liên tục cãi vã trong suốt 11 tháng. Quá mệt mỏi vì những bất đồng, Thanh Phương quyết định tạm xa chồng để cả hai tự suy nghĩ mình có cần người kia nữa hay không.

Trong lúc thu dọn hành lý, bố chồng liên tục lấy tư trang của Thanh Phương bỏ ra ngoài và nói: “Thằng Luân mới là người phải dọn đi”.

Tham gia "Là vợ phải thế" ngay từ tập đầu, Đức Thịnh - Thanh Thúy khiến người xem thích thú khi "bật mí" chuyện “thả thính” trên mạng xã hội.

Thanh Thúy cho biết cô từng lấy điện thoại của chồng để trả lời tin nhắn fan nữ lúc nửa đêm.

Không những thế, nữ diễn viên cũng từng 3 lần lấy tài khoản của chồng để thay đổi mật khẩu, chặn hết những cô gái đẹp theo dõi Đức Thịnh.

Chính vì vậy, MC Việt Hương đã gọi Đức Thịnh - Thanh Thúy là cặp đôi “password”.

Khi được hỏi về lần đầu hẹn hò, Thanh Thúy đã phải “cầu cứu” Đức Thịnh vì không thể nhớ được kỷ niệm cũ.

Tại phim trường, Đức Thịnh bất ngờ đưa vợ vào thế khó khi gửi đến vợ hai câu hỏi: “Em có biết bây giờ anh thích gì nhất không?” và “Em còn yêu anh không?”.

Về phần mình, Đức Thịnh thẳng thắn thừa nhận chưa bao giờ nói “anh yêu em” vì nam đạo diễn biết chắc chắn mình yêu vợ.

Thế nhưng, anh cũng rất khao khát được Thanh Thúy hỏi han “Anh có thích gì không?” vì muốn được vợ quan tâm hơn nữa.  

NSƯT Quốc Cơ chăm chú theo dõi câu trả lời của vợ - Ảnh: LÊ NHÂN

Một cặp đôi vàng khác của showbiz Việt là NSƯT Quốc Cơ và Hồng Phượng. Để cầu hôn nữ MC, Quốc Cơ đã cùng Quốc Nghiệp “bày mưu” giả té khi đang trình diễn.

Ngay khi Hồng Phượng lo lắng chạy đến, Quốc Cơ đã trao nhẫn và ngỏ lời cầu hôn cô trước 1.000 khán giả.

Quốc Cơ cho biết dù té đau nhưng anh vô cùng hạnh phúc vì biết có người luôn sẵn sàng chăm sóc mình. Từ khi lập gia đình, Quốc Cơ không muốn lưu diễn xa mà chỉ muốn ở nhà để chăm sóc vợ và em bé.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Vân Trang cũng tiết lộ món ngon nhất mình từng làm cho chồng là mì gói. Bộ đôi 18 năm chưa cưới Nhật Tinh Anh - Phương Quỳnh cũng chia sẻ lần đầu nắm tay nhau trong lễ tình nhân với nến thơm và đóa hoa hồng cao 1 mét năm 1999 là điều họ sẽ nhớ mãi.

Kết quả, Quốc Cơ và Hồng Phượng được bầu chọn là người chồng tuyệt vời và người vợ tuyệt vời nhất trong tập cuối "Là vợ phải thế".

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên