07/12/2016 15:00 GMT+7

Xem clip của Quang Lý hát ở The mash up

Q.N.
Q.N.

TTO - Danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Vợ người - Phan Mạnh Quỳnh - đã dùng toàn bộ tiền thưởng thắng được từ tập mở màn của The Mash Up - Hoán chuyển bất ngờ để làm từ thiện.

Phan Mạnh Quỳnh và Ngọc Sơn chiến thắng ở tập 1 The mash up - Hoán chuyển bất ngờ - Ảnh: MayQ

Với phần hoán chuyển đầy bất ngờ hai ca khúc Đêm cuối (Ngọc Sơn) và Vợ người ta (Phan Mạnh Quỳnh), Ngọc Sơn và Phan Mạnh Quỳnh giành chiến thắng trong tập đầu tiên với chủ đề "Nhạc hit" của chương trình The Mash Up - Hoán chuyển bất ngờ, lên sóng tập tối 6-12.

Cả hai nghệ sĩ đã dành toàn bộ tiền thưởng giải nhất tuần 20 triệu động để tặng những nghệ sĩ lớn tuổi. 

Bên cạnh cặp đôi Ngọc Sơn - Phan Mạnh Quỳnh, The Mash Up mùa đầu tiên còn có sự kết hợp ăn ý của các cặp đôi: NSƯT Quang Lý - Hoàng Yến Chibi, Nhật Hạ - Lân Nhã, Siu Black - Kyo York, Hồng Hạnh - Thanh Ngọc và Xuân Phú - Nam Cường.

NSUT Quang Lý và hoàng Yến Chibi - Ảnh: MayQ

Ra đi đột ngột ở tuổi 68 hôm 1-12, thật tiếc khi NSƯT Quang Lý đã không được xem lại phần trình diễn đầy thú vị của mình với Hoàng Yến Chibi.

Vốn là nghệ sĩ của những bản tình ca kháng chiến, đây là lần đầu NSƯT Quang Lý làm mới mình bằng ca khúc Ngây ngô của Hoàng Yến Chibi. Trong khi đó, Hoàng Yến Chibi lại khiến mọi người bất ngờ trước giọng hát trong trẻo trong ca khúc Tóc gió thôi bay (Trần Tiến).

Xem clip NSUT Quang Lý hát cùng Hoàng Yến Chibi mash Tóc gió thôi bay và Ngây ngô:

Chương trình cũng tạo sự chú ý khi Siu Black trở lại với sóng truyền hình sau thời gian dài vắng bóng. Trong phần mash up hai ca khúc Em muốn sống bên anh trọn đời (Nguyễn Cường) và Cho những điều đã qua (Châu Đăng Khoa), Siu Black và Kyo York đã có phần trình diễn rất ăn ý.

Và phần hoán chuyển hai ca khúc: Tình ca cho em (Nguyễn Nam) và Hãy buông tay em (Nguyễn Văn Chung) của ca sĩ Hồng Hạnh và Thanh Ngọc nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nghệ sĩ tham gia chương trình. 

Tuy lần đầu đứng chung sân khấu nhưng Xuân Phú và Nam Cường khá "hợp rơ". Tiết mục mash up: Xin còn gọi tên nhau (Trường Sa) - Khó (Khắc Việt) cũng là một tiết mục đẹp của tập đầu tiên này.

Kết đôi với ca sĩ Nhật Hạ, Lân Nha tiếp tục khoe chất giọng đẹp trong màn diễn đầy cảm xúc: Khúc thụy du (Anh Bằng, thơ Du Tử Lê) -Vệt nắng (Phạm Hải Âu).

Tập 2 của chương trình với chủ đề "Bốn mùa" sẽ lên sóng lúc 21g ngày 13-12 trên kênh THVL1.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên