28/02/2016 09:24 GMT+7

Bảo Thy hát chuyện ngoại tình trong Con tim anh nằm đâu

Q.N.
Q.N.

TTO - Bảo Thy vừa tung ra MV Con tim anh nằm đâu với chủ đề ngoại tình. Xem clip bên dưới.

Bảo Thy rất nhập vai trong vai người vợ từng có những giây phút mặn nồng bên chồng và đau khổ tột độ khi chống ngoại tình với người bạn thân của mình

Bảo Thy chia sẻ đây là MV cô dành rất nhiều tâm huyết từ khâu lên kịch bản đến phần thực hiện.

Bảo Thy là người viết kịch bản chính cho MV với sự góp ý của anh trai Thế Bảo và đạo diễn Hoàng Huynh của H. Entertainment.

MV Con tim anh nằm đâu phát hành online vào chiều ngày 27-2. Sau bốn ngày ra mắt audio, ca khúc Con tim anh nằm đâu đạt hơn 700 nghìn lượt nghe.

Hình ảnh trong MV rất bắt mắt cùng diễn xuất sinh động của Bảo Thy và Võ Cảnh

Bảo Thy thổ lộ sau thành công bất ngờ của I’m sorry babe với những thứ hạng nhất, nhì liên tục trên các bảng xếp hạng, cô thấy có động lực để tung tiếp ca khúc Con tim anh nằm đâu.

Ca khúc này là sáng tác của Yanbi và Bueno, cũng được Bảo Thy thu âm hơn một năm trước. Tuy nhiên, như đã chia sẻ, Bảo Thy từng có khoảng thời gian không may mắn trong mọi việc nên cô đã tạm gác lại

Ca khúc được hòa âm theo thể loại pop pha trộn pop dance, không chạy theo xu hướng EDM hiện nay. Người chịu trách nhiệm phối cuối cùng cho ca khúc là nhạc sĩ Only C.

Chủ đề ngoại tình được khai thác nhẹ nhàng và sâu sắc

Với nội dung ca khúc nhấn mạnh vào tình yêu của giới trẻ trong xã hội và sự chung thủy của họ, Bảo Thy tin rằng nhiều khán giả sẽ tìm được sự đồng cảm với Con tim anh nằm đâu.

Nội dung MV tiếp nối câu chuyện của MV Càng khó càng yêu vào năm ngoái. Trong MV, khán giả sẽ thấy nhân vật của Bảo Thy trải qua nhiều phút giây hạnh phúc, lãng mạn bên chồng (Võ Cảnh đóng), nhưng sau đó cô phải đối diện với sự thật là chồng có "người thứ ba".

MV Con tim anh nằm đâu là sản phẩm tâm huyết của Bảo Thy trong năm 2016.

“Không ít người nghĩ cuộc sống hôn nhân đầy màu hồng nhưng thực chất hai vợ chồng phải đối diện với nhiều điều, trong đó có vấn đề ngoại tình.

Thông qua MV, tôi muốn nhắn nhủ đến những người phụ nữ rằng, dù chuyện tình cảm hay cuộc sống hôn nhân có tệ đến mức nào, người phụ nữ cũng không nên hành hạ bản thân, đừng suy nghĩ tiêu cực để rồi làm tổn thương chính mình. Hãy biết tự yêu thương mình hơn”, Bảo Thy chia sẻ.

*Xem MV:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên