11/02/2017 19:14 GMT+7

Xe trộn bê tông lao vào quán ăn đè nát một ô tô

Tin, ảnh: ĐÔNG HÀ - QUỲNH GIANG
Tin, ảnh: ĐÔNG HÀ - QUỲNH GIANG

TTO - Chiều 11-2, một xe bồn đã lao thẳng vào quán ăn trên đường Trần Phú, phường 5, TP Vũng Tàu làm hư hỏng nặng một xe ôtô, nhiều xe máy, một phần căn nhà. Rất may không có thiệt hại về người.

Toàn cảnh và hiện trường chi tiết vụ xe bồn trộn bê tông lao vào nhà 77 Trần Phú, phường 5, TP Vũng Tàu - Ảnh: ĐÔNG HÀ - QUỲNH GIANG
Hiện trường chi tiết vụ xe bồn trộn bê tông lao vào nhà 77 Trần Phú, phường 5, TP Vũng Tàu

Cụ thể vào khoảng 14h30 ngày 11-2, chiếc xe trộn bê tông đã lao thẳng vào quán ăn Ngọc Dung tại số 77 đường Trần Phú, phường  5, TP. Vũng Tàu.

Vụ tai nạn làm một xe ô tô hiệu Toyota Sienna hư hỏng gần như hoàn toàn, cùng nhiều xe máy khác. Một phần của căn nhà số 77 Trần Phú bị ủi sập, nhiều tài sản của quán ăn này bị hư, vỡ.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe chuyên dùng để trộn, vận chuyển bê tông này là của một công ty xây dựng ở Vũng Tàu (hiện chưa rõ danh tính tài xế). Sau khi đổ bê tông cho một công trình trên núi, xe lưu thông nhưng do tài xế không làm chủ được tay lái nên đã chạy băng qua đường rồi lao thẳng vào quán ăn.

Các nhân chứng cho biết, xe bồn đi từ dốc xuống đường Trần Phú với tốc độ rất nhanh, có thể xe đã bị mất thắng nên tài xế không làm chủ được tay lái. Một nhân viên của quán này kể thêm rất may là trước khi xảy ra tai nạn, hầu hết khách của quán ăn đã ra về.

xe bồn lật nghiêng bên xe Toyota Sienna  tan nát gần như hoàn toàn
Chiếc Toyota Sienna tan nát gần như hoàn toàn
Một phần căn nhà 77 Trần Phú và các vật dụng trong nhà bị tan nát hư hỏng nặng
Một phần căn nhà 77 Trần Phú và các vật dụng trong nhà bị hư hỏng.
Tin, ảnh: ĐÔNG HÀ - QUỲNH GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên