22/11/2016 15:13 GMT+7

Xe tải đậu chiếm lòng đường

HỒ ĐỨC
HỒ ĐỨC

TTO - Nhiều người dân sống tại khu vực P.13, Q.Tân Bình (TP.HCM) phản ảnh đường Nguyễn Quang Bích và những đoạn đường giao với đường này bị lấn chiếm làm nơi đậu xe, cản trở giao thông và việc đi lại của người dân trong khu vực.

*** Error ***
Xe tải đậu lấn chiếm lòng đường Nguyễn Quang Bích  (P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM) - Ảnh: HỒ ĐỨC

Thực tế cho thấy dọc tuyến đường Nguyễn Quang Bích hai bên hàng quán tấp nập, xe máy, ôtô đậu ngổn ngang cả trên vỉa hè lẫn dưới lòng đường.

Các cửa hàng tạp hóa, quán cà phê, quán ăn đều tận dụng vỉa hè làm nơi đậu xe. Trong đó có các xe tải chở hàng của Công ty CP thương mại 365 (gọi tắt là Công ty 365) đậu chiếm lòng đường, cản trở giao thông.

Đường Nguyễn Quang Bích gần các trường THPT Nguyễn Chí Thanh, THCS Hoàng Hoa Thám, tiểu học Sơn Cang và giao với các đường Cù Chính Lan, Nguyễn Chính Sắt, C1, C3... Đây là khu vực đông dân cư nhưng trên đường không có biển báo cấm đậu ôtô.

Một người dân sống tại khu vực này bức xúc: “Người ta dừng xe lại ăn uống, mua bán xong rồi đi, còn ôtô của Công ty 365 dừng ngày này qua ngày khác lấn chiếm lòng đường”.

Tiếp nhận thông tin trên, ông Hoàng Văn Tài - phó chủ tịch UBND P.13, Q.Tân Bình - cho biết: “UBND phường đã nhận được kiến nghị của khu phố và tổ dân phố về việc này. Qua xác minh, tại khu vực nói trên thường xuyên có xe tải của Công ty 365 đậu trên vỉa hè và một phần lòng đường gây cản trở giao thông.

Chúng tôi đã lập biên bản ghi nhận sự việc, đồng thời sẽ mời đại diện Công ty 365 yêu cầu cam kết không lấn chiếm lòng lề đường làm nơi đậu xe”.

HỒ ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên