01/07/2016 14:11 GMT+7

Xe Sở giáo dục chở thí sinh đi cấp cứu

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Tại điểm thi trường THPT chuyên Long An, ngay trước khi được phát đề thi, em Hồ Bảo Ngọc - thí sinh đến từ trường THPT Kiến Tường, Long An - có dấu hiệu bị ngất xỉu.

Xe cấp cứu của bệnh viện tới điểm thi THPT chuyên Long An

Hội đồng thi liền gọi điện ngay cho xe cấp cứu. Ngay lúc này, chiếc xe của đoàn thanh thanh tra Sở Giáo dục đến điểm thi kiểm tra đã được trưng dụng, chở em Ngọc thẳng vào bệnh viện Đa khoa cấp cứu trước khi xe cấp cứu của bệnh viện đến. Theo thông tin từ khoa cấp cứu, em Ngọc có biểu hiện rối loạn tiền đình, hiện đã ổn định và đang tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện.

Xe của Sở được trưng dụng trước khi xe cấp cứu của bệnh viện tới kịp tại điểm thi THPT chuyên Long An

* Trưa 1-7,  ông Hà Thanh Long là hiệu phó trường THPT Đức Huệ, đến báo với hội đồng thi trường THPT chuyên Long An về trường hợp em Phạm Thị Kim Ngân, thí sinh từ trường THPT Đức Huệ, bị ngất xỉu trên đường đi thi.

Ông Long cho biết hôm qua 30-6, Ngân vẫn được phụ huynh chở vượt gần 100km đến điểm thi làm thủ tục, sau đó về nhà.

Tuy nhiên vào sáng nay 1-7, trong lúc cha chở vượt tiếp quãng đường xa để đến điểm thi, em Ngân đã bị ngất xỉu và phải đưa vào Bệnh viện đa khoa Hậu Nghĩa (Đức Hòa, Long An) cấp cứu. Đến trưa, em Ngân đã tỉnh. Vì biết không thể tới kịp điểm thi, cha Ngân đã liên hệ với nhà trường nhờ giúp đỡ.

Trao đổi về trường hợp này, ông Phạm Văn Thở - trưởng Phòng khảo thí Sở Giáo dục đào tạo Long An - cho biết nếu em Ngân có học lực khá, và có sự xác nhận của bệnh viện về tình trạng sức khỏe, thì vẫn có khả năng sẽ xét đặc cách cho em để được tốt nghiệp phổ thông.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên