Xe
29/03/2012 11:22 GMT+7

Xe sang chạy bằng điện

THÚY QUỲNH (Theo Cnet)
THÚY QUỲNH (Theo Cnet)

TTO - Xe hybrid không nhất thiết phải có giá… bình dân như chiếc Toyota Prius. Thế giới xe gửi đến bạn đọc những chiếc xe hybrid mà vẫn giữ nguyên sự mạnh mẽ của phân khúc xe sang cao cấp.

BMW ActiveHybrid 7

muCYhPAi.jpgPhóng to

Với dòng xe hybrid Serie-7 của mình, BMW đã rất tự tin khi không giảm công suất động cơ, thay vào đó hãng xe Đức chỉ phải bổ sung một động cơ chạy điện. Kết quả thu được là gì? Người dùng được hưởng lợi thêm 50 mã lực mà vẫn đảm bảo hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu.

Infiniti M35h

SKQuoPNn.jpgPhóng to

Khi Infiniti quyết định biến chiếc sedan “đầu tàu” của họ trở thành một phiên bản hybrid hạng sang, hãng xe Nhật muốn hướng đến yếu tố tiết kiệm nhiên liệu. Chiếc M35h sử dụng động cơ V-6 thay cho V-8 ở mẫu M56, tuy nhiên động cơ chạy điện vẫn đảm bảo chiếc xe đạt được mã lực 360 dặm một giờ.

Lexus CT 200h

nPMgVKLD.jpgPhóng to

Với một hệ thống kết hợp hai loại động cơ cả đốt trong lẫn chạy điện có công suất 1,8l, chiếc Lexus CT 200h là mẫu xe sang hybrid có sức mạnh không mấy nổi bật so với những đại diện ở trên.

Lincoln MKZ Hybrid

kWBAkidn.jpgPhóng to

Được thiết kế dựa trên chiếc Ford Fusion, Lincoln MKZ Hybrid bị xem là có ngoại hình không giống khái niệm xe sang truyền thống, song động cơ hybrid bên trong mang lại sức mạnh lẫn khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.

Porsche Cayenne Hybrid

3Pa20WFh.jpgPhóng to

Porsche quyết định chọn mẫu SUV Cayenne làm khung cho phiên bản hybrid. Động cơ đốt trong V-6 kết hợp cùng động cơ chạy điện mang lại cho chiếc xe sức mạnh 380 mã lực, trong khi vẫn đảm bảo hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

THÚY QUỲNH (Theo Cnet)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên