16/07/2016 15:05 GMT+7

Xe khách tông nát năm xe máy, 7 người bị thương

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Chiếc xe khách loại 35 chỗ đang đổ dốc bất ngờ lao vào 5 xe máy bên đường. Người dân sau đó phải cùng nhau đẩy lùi xe khách để đưa nạn nhân bị thương nặng ra ngoài.

Hiện trường vụ xe khách mất thắng tông vào năm xe máy khiến bảy người bị thương - Ảnh: Beat.vn

Trưa 16-7, tại khu vực dốc chợ Cát Bà, huyện đảo Cát Hải, TP Hải Phòng xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến bảy người bị thương.

Người dân chứng kiến cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 10g ngày 16-7. Xe khách loại 35 chỗ đang đổ dốc theo hướng từ thị trấn Cát Bà ra khu du lịch thì bất ngờ lao thẳng vào 5 xe máy đang di chuyển và dừng trên đường.

Hậu quả khiến 7 người bị thương, trong đó có một nạn nhân bị thương nặng, nghi bị chấn thương sọ não trong, hiện đã được đưa vào đất liền để cứu chữa.

Sáu nạn nhân còn lại bị thương nhẹ hơn và đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Cát Hải.

Người dân cùng nhau đẩy lùi xe khách để đưa nạn nhân bị kẹt ra ngoài - Ảnh: CTV
Người dân cùng nhau đẩy lùi xe khách để đưa nạn nhân bị kẹt ra ngoài - Ảnh: Beat.vn

Để đưa nạn nhân bị thương nặng nhất mắc kẹt tại phần đầu xe ra ngoài, người dân phải cùng nhau đẩy lùi xe khách để nạn nhân ra.

Theo cơ quan chức năng, chiếc xe khách gây tai nạn là của một đơn vị tư nhân kinh doanh vận tải ở Cát Bà. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe đang chở hành khách nhưng rất may không ai bị thương.

Ông Bùi Trung Nghĩa - bí thư huyện ủy Cát Hải - cho biết chiếc xe khách mất thắng khi đã di chuyển đến gần chân dốc.

Lãnh đạo huyện cùng các ban ngành cũng đã đến bệnh viện để thăm hỏi nạn nhân. Theo đó, huyện hỗ trợ cho nạn nhân bị thương nặng nhất 5 triệu đồng, các nạn nhân còn lại mỗi người 2 triệu đồng.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên