08/09/2014 07:52 GMT+7

​Xe bị ngập trong tầng hầm: ai đền bù?

Đ.THANH
Đ.THANH

TT - Theo Phòng cảnh sát PCCC Q.Bình Thạnh (TP.HCM), việc bơm nước khỏi tầng hầm tòa nhà Sài Gòn View Residences đã hoàn tất nhưng chưa thể định mức hư hại của các ôtô.

Một chiếc ôtô bảy chỗ bị ngập trong nước mưa tại tầng hầm của tòa nhà Sài Gòn View Residences được kéo lên - Ảnh: Đức Thanh
Một chiếc ôtô bảy chỗ bị ngập trong nước mưa tại tầng hầm của tòa nhà Sài Gòn View Residences được kéo lên - Ảnh: Đức Thanh

Ngày 7-9, tòa nhà Sài Gòn View Residences đã nhờ Công ty Dịch vụ cứu hộ ôtô dùng hệ thống kéo dây tời lần lượt đưa bảy ôtô bị ngập trong hầm của tòa nhà ra ngoài để đưa đến các hãng sửa chữa.

Theo thượng tá Huỳnh Văn Tâm - phó trưởng Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Q.Bình Thạnh (TP.HCM), việc bơm nước ra khỏi tầng hầm tòa nhà Sài Gòn View Residences đã hoàn tất nhưng chưa thể xác định mức hư hại của các ôtô.

Việc đền bù thiệt hại cho các chủ ôtô do ban giám đốc của tòa nhà tự thỏa thuận với các chủ xe. Tuy nhiên, người của tòa nhà Sài Gòn View Residences cho biết do hôm nay ban giám đốc của tòa nhà không làm việc nên chưa thỏa thuận đền bù thiệt hại.

Cũng theo thượng tá Tâm, nguyên nhân gây ngập tầng hầm của tòa nhà Sài Gòn View Residences do trận mưa chiều 6-9 quá lớn, lượng nước mưa ngoài đường Nguyễn Cửu Vân đã tràn vào tầng hầm của tòa nhà gây ngập. Khi lực lượng cứu nạn, cứu hộ đến đo được mực nước ngập trong hầm khoảng 1,3m, diện tích hầm khoảng 300m2.

Đ.THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên