Xây dựng không phép còn tháo dỡ lan can cầu

LÊ DÂN
LÊ DÂN

TTO - Người dân khu vực Bình An, P.Long Hòa, Q.Bình Thủy (TP Cần Thơ) phản ảnh ông Nguyễn Quang Dương xây dựng không phép tại vị trí tiếp giáp mố cầu Bà Bộ và lòng đường Nguyễn Văn Linh.

Lan can cầu Bà Bộ đã bị ông Nguyễn Quang Dương tháo dỡ 15m 
- Ảnh: LÊ DÂN
Lan can cầu Bà Bộ đã bị ông Nguyễn Quang Dương tháo dỡ 15m - Ảnh: LÊ DÂN

Ngoài ra, ông Dương còn tự ý tháo dỡ lan can cầu Bà Bộ tại công trình xây dựng không phép này.

Theo ghi nhận của chúng tôi, ông Dương đã xây dựng hoàn chỉnh công trình bằng thép tiền chế, mái lợp tôn và chia làm năm kiôt cho thuê. Trong đó có ba kiôt đã có người kinh doanh. Để tiện việc kinh doanh của những hộ thuê kiôt, ông Dương đã tháo dỡ 15m lan can cầu Bà Bộ để xe ra vào.

Trả lời về việc này, ông Mai Văn Điều, phó chủ tịch UBND P.Long Hòa, cho biết khi ông Dương bơm cát san lấp mặt bằng, phường đã lập biên bản vi phạm nhưng ông Dương vẫn tiếp tục xây dựng công trình không phép trên diện tích hơn 265m2.

“Phường đã báo cáo đến Q.Bình Thủy để xử lý theo thẩm quyền, đồng thời thực hiện các thủ tục để cưỡng chế nếu ông Dương không tự khắc phục” - ông Điều nói.

Ông Nguyễn Văn Tuấn, phó chủ tịch UBND Q.Bình Thủy, khẳng định quan điểm của quận là xử lý tháo dỡ công trình vi phạm vì việc ông Dương xây dựng không phép đã quá rõ.

Còn việc ông Dương tự ý tháo dỡ lan can cầu Bà Bộ, ông Đinh Văn Hiệp, chi cục trưởng Chi cục Quản lý đường bộ IV.5, cho biết đã lập biên bản vi phạm đối với ông Dương. Mức xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi này từ 3-5 triệu đồng. Ngoài ra, ông Dương còn phải làm lại lan can cầu Bà Bộ như ban đầu.

LÊ DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên