19/05/2017 05:38 GMT+7

​Wawrinka và Nishikori chia tay Giải Ý mở rộng 2017

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Vòng ba đơn nam Giải quần vợt Ý mở rộng (Italia Open) 2017 diễn ra rạng sáng 19-5 chứng kiến hai bất ngờ khi hạt giống số 3 người Thụy Sỹ Stan Wawrinka và hạt giống số 7 người Nhật Kei Nishikori lần lượt bị loại.

Wawrinka bị loại khỏi vòng 3 Giải quần vợt Ý mở rộng 2017. Ảnh: REUTERS

Wawrinka (32 tuổi) để thua tay vợt hạng 24 thế giới người Mỹ John Isner 0-2 (6-7, 4-6). Trận này, “gã khổng lồ” Isner thi đấu khá ấn tượng khi anh phát huy tối đa sở trường là những cú giao bóng cực mạnh. Tay vợt Mỹ cũng thi đấu rất chắc tay ở cuối sân khiến Wawrinka không thể tung ra những pha tấn công hiệu quả.

Thất bại này biến nửa mùa giải đầu tiên trong năm 2017 của Wawrinka trở thành cơn ác mộng khi anh chưa một lần đăng quang chức vô địch. Thậm chí, tay vợt người Thụy Sỹ không vào nổi tứ kết bốn giải đấu liên tiếp kể từ sau thất bại ở chung kết Giải Indians Wells (Mỹ) trước Roger Federer.

Nishikori để thua Del Potro ở vòng 3. Ảnh: REUTERS

Nối bước Wawrikia chia tay Giải quần vợt Ý mở rộng 2017 là Nishikori khi anh để thua đối thủ hạng 32 thế giới người Argentina Juan Martin del Potro 0-2 (7-6, 3-6).

Trận này, dù được đánh giá cao hơn Del Potro nhưng điều duy nhất Nishikori có thể làm là tạo ra cuộc rượt đuổi tỉ số ở ván một trước khi để thua đối thủ ở loạt tie-break. Sang ván 2, Nishikori để Del Potro áp đảo toàn diện và chấp nhận gác vợt với thất bại 3-6.

Ngoài hai thất bại nói trên, các tay vợt hàng đầu ở cả nội dung đơn nam và đơn nữ khác như Novak Djokovic (Serbia), Rafael Nadal (Tây Ban Nha), Karolína Pliskova (CH Czech) hay Garbine Muguruza (Tây Ban Nha)….đều giành quyền đi tiếp.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Wawrinka Kei Nishikori