16/03/2017 08:00 GMT+7

​Vững bước vào đại học Mỹ cùng Talent Acceleration Program

T.T
T.T

Khóa hè chuẩn bị cho việc học ở bậc cao đẳng và đại học dường như vẫn còn là khái niệm xa lạ đối với các bạn học sinh trung học tại Việt Nam. Tuy nhiên, Talent Acceleration Program (TAP) có thể giúp bạn rất nhiều trong quá trình này.

TAP - Talent Acceleration Program là chương trình hè đặc biệt dành cho học sinh trung học (từ lớp 9 đến lớp 12) đang có kế hoạch du học bậc đại học tại Hoa Kỳ. Sau khi hoàn thành chương trình, nếu có nguyện vọng, học sinh sẽ được nhận trực tiếp vào các trường cao đẳng cộng đồng hoặc đại học đối tác của New Mind (với điều kiện đi kèm) ngay sau khi hoàn thành xong lớp 12 tại Việt Nam. Chương trình kéo dài từ ngày 4 đến 17-7. 

Chi phí tổng cộng 3750 USD/người/2 tuần. Chi phí này bao gồm:

- Bảo hiểm

- Chi phí ăn ở 

- Vé vào cửa các điểm tham quan 

- Phí di chuyển cho xe bus và tàu điện ngầm 

- Phí tài liệu học tập và giảng dạy

Đăng ký tại đây để nhận tư vấn thêm về chương trình.

Chương trình được thiết kế và tổ chức bởi New Mind Education, một tổ chức giáo dục quốc tế được thành lập tại thành phố Raleigh, bang Bắc Carolina, Hoa Kỳ vào năm 2010. Kể từ khi thành lập, New Mind đã làm việc với hơn 2.000 học sinh để hỗ trợ các em trong quá trình tuyển sinh vào đại học và đảm bảo các em có một giai đoạn chuyển tiếp suôn sẻ và thành công vào bậc đại học cũng như hòa nhập nền văn hóa Mỹ. Với sự phối hợp chặt chẽ cùng các trường đại học công lập ở Bắc Carolina, TAP cam kết mang lại cho các em học sinh một chương trình an toàn, mang giá trị giáo dục cao và đầy lý thú.

Những lợi ích mà các bạn sẽ nhận được khi tham dự chương trình TAP, điều gì khiến TAP trở nên thú vị và khác biệt:

- Tuyển sinh trực tiếp vào 1 trong 3 trường đại học đối tác của New Mind: Đại học Bắc Carolina, Đại học Tây Carolina hay trường Cao đẳng Cộng đồng Wake Technology College.

- Gặp gỡ các chuyên gia giáo dục từ các trường đại học danh tiếng như Đại học Duke (xếp hạng thứ 8 tại Mỹ) để nhận được những lời tư vấn về cách chuẩn bị và nộp hồ sơ tuyển sinh vào các trường đại học Mỹ.

- Khám phá sự đa dạng của các trường đại học Hoa Kỳ: Tham quan 9 trường đại học và cao đẳng khác nhau: từ trường đại học công lập, dân lập đến trường cao đẳng cộng đồng... ở hai bang Bắc Carolina và thủ đô Washington D.C để có cái nhìn khái quát về sự khác biệt giữa các trường này.

- Thực sự trải nghiệm đời sống sinh viên đại học Mỹ: Học sinh của TAP sẽ dành phần lớn thời gian sinh hoạt trong khuôn viên trường đại học hàng đầu bang Bắc Carolina: North Carolina State University.

- Hòa mình vào nền văn hóa đa sắc của Mỹ: Ngoài giờ học và các lớp văn hóa, các bạn học sinh sẽ thực sự trải qua 2 tuần thư giãn với ẩm thực đa dạng cùng các hoạt động vui chơi, dã ngoại và mua sắm.

Mọi chi tiết về chương trình hè Talent Acceleration Program (TAP) vui lòng xem thêm tại đây hoặc liên hệ:

Capstone Việt Nam    

Văn phòng Hà Nội

Địa chỉ: 8C Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm

Điện thoại: 04 3938 8455

Văn phòng TP.HCM

Địa chỉ: 22 Trần Quý Khoách, P.Tân Định, quận 1

Điện thoại: 08 3848 2628

Hotline: 0964 925 319 - 0936 701 696

Website: www.capstonevietnam.com 

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên