28/06/2010 19:58 GMT+7

Vua sư tử sẽ có phiên bản 3D

THIÊN HƯƠNG (Theo Firstshowing và Cinemablend)
THIÊN HƯƠNG (Theo Firstshowing và Cinemablend)

TTO - Những ai yêu mến chú sư tử Simba trong bộ phim hoạt hình Vua sư tử của Hãng Walt Disney sẽ vui mừng khi mới đây nhà sản xuất Don Hahn tuyên bố chuyển đổi bộ phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại này sang phiên bản 3D.

hq6h0HgG.jpgPhóng to
Một cảnh trong phim Vua sư tử

Nằm trong kế hoạch 3D hóa các bộ phim hoạt hình ăn khách, Vua sư tử là lựa chọn tiếp theo của Walt Disney. Theo tiết lộ của nhà sản xuất Don Hahn, công nghệ mà họ sẽ sử dụng cho lần này tương đương với phiên bản chuyển đổi 3D từng rất thành công của A nightmare before Christmas.

Trước đó, Disney cũng chuyển đổi bộ phim hoạt hình Người đẹp và quái vật sang phiên bản 3D.

Don Hahn là nhà sản xuất nổi tiếng với những bộ phim hoạt hình được trẻ em yêu thích như Ai tạo ra thỏ Roger, Người đẹp và quái vật, Vua sư tử… Vì thế, phiên bản 3D dưới sự chỉ đạo của ông vẫn là một bộ phim đầy hứa hẹn. Ông cũng hứa hẹn sẽ phát triển phần tiếp theo của bộ phim Ai tạo ra thỏ Roger.

Vua sư tử là bộ phim hoạt hình thứ 32 của Hãng Walt Disney với nhân vật chính là chú sư tử Simba. Phát hành năm 1994, Vua sư tử nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả cũng như những đánh giá tích cực từ các nhà phê bình. Đây cũng là một trong những bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Mỹ.

THIÊN HƯƠNG (Theo Firstshowing và Cinemablend)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên