28/05/2013 10:00 GMT+7

Vũ khí "rợn người" của cổ động viên thành Rome

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trận chung kết Cúp quốc gia Ý đã kết thúc rạng sáng qua với phần thắng 1-0 của Lazio trước đại kình địch cùng thành phố AS Roma.

TTO - Trận chung kết Cúp quốc gia Ý đã kết thúc rạng sáng qua với phần thắng 1-0 của Lazio trước đại kình địch cùng thành phố AS Roma.

Trận derby thành Rome đã diễn ra suôn sẻ, không có bạo lực xảy ra và công lớn nhờ cảnh sát khi họ làm quá tốt công tác an ninh.

Cảnh sát đã kiểm tra chặt chẽ các cổ động viên trước khi vào sân vận động và thật kinh ngạc khi họ đã tịch thu được các vũ khí rợn người mà các cổ động viên “thủ” sẵn. Đó là rìu, dao nhọn, dụng cụ chĩa phá băng sắc nhọn… tất cả đều được gắn thêm cán dài để tăng tính linh hoạt́.

Theo bình luận vui, nam ca sĩ Hàn Quốc PSY đã rất may mắn khi cảnh sát tịch thu những vũ khí này. Bởi vì trong màn trình diễn trước trận, các cổ động viên đã hò hét phản đối PSY và nếu còn vũ khí trong tay, biết đâu… họ sẽ ném vào anh.

Trong mùa bóng năm nay, cổ động viên AS Roma lẫn Lazio đều nhiều lần gây rối, trong đó cổ động viên Lazio từng ẩu đả với cổ động viên Tottenham trong khuôn khổ Europa League.

Mùa bóng năm nay cũng là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Ý, trận chung kết Cúp quốc gia Ý là cuộc đụng độ giữa Lazio và AS Roma.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên