11/06/2016 09:42 GMT+7

Vụ đốt nhà thiêu gia đình vợ: Cả hai người mẹ đã tử vong

HOA ANH - TR.T.
HOA ANH - TR.T.

TTO - Sáng 11-6, thông tin từ cơ quan chức năng cho biết hai người phụ nữ trong vụ chồng tưới xăng thiêu cả gia đình tại Đắk Lắk đã tử vong.

Bà Hương (áo đen) và các bác sĩ chăm sóc cho chị Ninh trong quá trình chữa trị ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk - Ảnh: HOA ANH

Hai nạn nhân là Hoàng Thị Khèn (19 tuổi, thông tin ban đầu nạn nhân tên Phèn là không chính xác) Hoàng Thị Ninh (25 tuổi, chị gái của Khèn) cùng trú huyện Krông Pắk (Đắk Lắk).

Bà Đinh Thị Hương (48 tuổi, trú thôn 6, xã Ea Phê, Krông Pắk, mẹ của hai nạn nhân) - cho biết -  hiện thi thể chị Ninh đang được đưa về gia đình để lo hậu sự còn thi thể chị Khèn đang lưu lại Bệnh viện Chợ Rẫy để cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi theo quy định.  

Hai cháu nhỏ là Ngô Quốc Hà Anh (7 tháng tuổi, con chị Khèn) và cháu Vương Quốc Đạt (40 ngày tuổi, con chị Ninh) bỏng nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện nhi đồng 2 (TP.HCM).

Theo thông tin từ gia đình, cháu Anh hiện đang khó thở, đang được bệnh viện cho thở oxy, tích cực điều trị, còn cháu Đạt nhẹ hơn nhưng luôn quấy khóc.

Do gia đình rất khó khăn, nhóm mạnh thường quân tại TP Buôn Ma Thuột và lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk đã quyên góp một số tiền để cho gia đình chi phí ban đầu.

Trước đó, như Tuổi Trẻ đã đưa tin, khoảng 22g tối 9-6, do xích mích với vợ là chị Khèn, Ngô Quốc Lộc (23 tuổi) đã đến nhà chị Ninh (chị Khèn và con đang ở đây) dùng xăng đốt nhà rồi tự thiêu. Hàng xóm phát hiện và cứu cả nhà nhưng Lộc tử vong sau khi đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk được 15 phút.

Chị Khèn, Chị Ninh và hai cháu nhỏ bị bỏng nặng, rất nguy kịch đã được đưa đi Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhi đồng 2 tiếp tục cấp cứu. Đi được nửa đường thì chị Ninh tử vong. Đến khoảng 3g sáng nay (11-6), do vết bỏng quá nặng chị Khèn cũng mất tại bệnh viện.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã khám nghiệm hiện trường vụ tự thiêu để điều tra nguyên nhân. Theo thông tin ban đầu, hai vợ chồng chị Khèn đã li thân 6 tháng nay do Lộc tán tỉnh em vợ mới 13 tuổi, gia đình can ngăn không nghe.                                                                                                       

 

 

 

HOA ANH - TR.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên