31/03/2017 16:06 GMT+7

Vụ bé gái người Việt bị sát hại: Hung thủ thông thạo địa hình

TRẦN PHƯƠNG
TRẦN PHƯƠNG

TTO - Đài NHK của Nhật Bản ngày 31-3 dẫn các nguồn tin từ cuộc điều tra cho biết cảnh sát không phát hiện chiếc xe khả nghi nào từ các máy ghi hình lắp đặt quanh hiện trường tìm thấy thi thể bé Lê Thị Nhật Linh.

Cảnh sát phong tỏa khu vực tìm thấy thi thể bé Linh - Ảnh: Kyodo
Cảnh sát phong tỏa khu vực tìm thấy thi thể bé Linh - Ảnh: Kyodo


Cảnh sát cho rằng bé Linh, 9 tuổi, đã bị sát hại ở một nơi khác và bị đưa đến khu vực gần con mương ở Abiko, tỉnh Chiba, bởi không có dấu vết vật lộn trên bãi cỏ.

Trước đó, cảnh sát cũng đã phân tích các hình ảnh từ các máy quay an ninh dọc các con đường lớn từ hiện trường đến nhà bé Linh ở Matsudo. Nhưng đến nay họ cũng không phát hiện điều gì đáng ngờ.

Tuy nhiên vẫn có nhiều con đường nhỏ hơn và những khu vực không lắp máy quay, bao gồm những khu đất làm nông. Điều này khiến cảnh sát nghi ngờ hung thủ nắm rất rõ địa hình khu vực này.

Theo cảnh sát, thi thể bé Linh không mặc quần áo được một ngư dân địa phương phát hiện và quần áo, các vật dụng của em không có ở hiện trường. Cặp xách của em được tìm thấy ở một khu vực khác. Trước đó, bé Linh đi học nhưng không trở về nhà hôm 24-3, ngày cuối cùng của năm học. Thi thể em được phát hiện cách trường học 10 km.

TRẦN PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên