14/11/2016 15:00 GMT+7

Vớt thi thể thứ 3 trong vòng hai tuần tại Hồ Đá

TÂM ĐỨC
TÂM ĐỨC

TTO - Đang câu cá, người đàn ông phát hiện một thi thể nổi trên mặt nước. Đây là thi thể thứ 3 được tìm thấy ở Hồ Đá trong 2 tuần và là thi thể thứ 4 trong năm 2016.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: TÂM ĐỨC
Hiện trường vụ việc - Ảnh: TÂM ĐỨC

Khoảng 17g ngày 13-11, một số người dân đang câu cá thì phát hiện thi thể nam nổi trên mặt nước ở Hồ Đá trong khu vực đại học Quốc gia TP.HCM, thuộc P.Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Sau khi phát hiện, người dân nhanh chóng báo lực lượng chức năng. Lực lượng chức năng P.Đông Hòa và thị xã Dĩ An đã có mặt tại hiện trường để phong tỏa khu vực.

Đến sáng 14-11, lực lượng chức năng đã vớt thi thể và khám nghiệm hiện trường.

Tại hiện trường, thi thể nam khoảng 25 đến 30 tuổi, mặc áo sơ mi đỏ đen, quần ngắn đỏ, trên người không có giấy tờ tùy thân, được cho là đã tử vong khá lâu. Thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh, bốc mùi nồng nặc.

Đến khoảng 12g, việc khám nghiệm hoàn tất, thi thể được chuyển về nhà xác. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Đây là thi thể thứ 3 được vớt trong vòng 2 tuần và là thi thể thứ 4 trong năm 2016 tại Hồ Đá.

Ông Nguyễn Đức Chinh, Phó phòng Quản lý an ninh trật tự Trung tâm Quản lý và Phát triển khu đô thị ĐHQG TP.HCM, cho biết mặc dù Đại học Quốc gia đã cắm biển báo, nhiều lần tuyên truyền nhưng các sự việc đáng tiếc vẫn xảy ra. 

“Sắp tới ĐHQG sẽ vá dặm lại những hàng rào thép bị gỡ, tăng cường các biển báo tuyên truyền đồng thời trong tuần này, công an thị xã Dĩ An sẽ phối hợp ĐHQG TP.HCM tuyên truyền cho sinh viên và người dân khu vực biết về độ nguy hiểm của Hồ Đá”, ông Chinh nói.

TÂM ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên