21/10/2017 05:50 GMT+7

Vòng 9 Giải vô địch Ý (Serie A): Inter quyết đấu Napoli

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Napoli và Inter Milan sẽ kiểm chứng tham vọng vô địch khi đối mặt nhau ở trận cầu tâm điểm vòng 9 Giải vô địch Ý (Serie A) lúc 1h45 ngày 22-10 (giờ VN).

Icardi (giữa) sẽ lại ghi bàn cho Inter trước Napoli? Ảnh: REUTERS

Sau 8 vòng đấu, Napoli và Inter gây bất ngờ khi chia nhau hai vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng. Nhưng liệu họ có đủ sức mạnh để thách thức nhà vô địch Juventus? Tuy là đối thủ số 1 của Juventus trong nhiều năm trở lại đây nhưng Napoli luôn là kẻ thua cuộc vì thường hụt hơi ở cuối mùa bóng. Mùa này, Napoli quyết tâm thay đổi số phận khi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đang đạt phong độ tốt với chuỗi trận toàn thắng sau 8 vòng đấu đầu tiên.

Dù vậy, các CĐV Napoli vẫn chưa thể tin tưởng hoàn toàn vào đội nhà bởi trong 8 trận đã qua, Napoli chưa gặp phải đối thủ thật sự khó nhằn nào. Vì vậy, cuộc đọ sức với Inter tại San Paolo sẽ là thử thách đầu tiên, kiểm chứng sức mạnh của Napoli. Trong khi đó, nhờ sự đầu tư của các ông chủ Trung Quốc, Inter đang quyết tâm trở lại đỉnh cao với chuỗi 7 chiến thắng và 1 trận hòa để vượt mặt Juventus xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên