17/04/2016 05:51 GMT+7

Vòng 6 V-League 2016: Chờ màn ra mắt của CLB Sài Gòn

    N.K. - S.H.
N.K. - S.H.

TT - 17g chiều nay (17-4), CLB Sài Gòn (tiền thân là CLB Hà Nội) có trận ra mắt trên sân Thống Nhất sau khi chuyển hộ khẩu vào TP.HCM khi tiếp QNK Quảng Nam ở vòng 6 V-League 2016.

Ngọc Duy (phải) cùng CLB Sài Gòn tập luyện chuẩn bị trận ra mắt khán giả TP.HCM                               - Ảnh: N.K.
Ngọc Duy (phải) cùng CLB Sài Gòn tập luyện chuẩn bị trận ra mắt khán giả TP.HCM - Ảnh: N.K.

Nhằm lôi kéo khán giả đến sân, CLB Sài Gòn quyết định mở cửa tự do ba khán đài B, C, D, bên cạnh đó là chương trình ca nhạc. Trước đó vào buổi sáng, CLB Sài Gòn còn có buổi ra mắt giới truyền thông và người hâm mộ TP.HCM tại khách sạn Rex. Trong đó, ông “bầu” Đỗ Quang Hiển - người được dư luận cho rằng là ông chủ của CLB Hà Nội cũng như ba CLB khác - có mặt với tư cách khách mời theo lời chủ tịch CLB Nguyễn Giang Đông. Ngoài ra, lãnh đạo CLB sẽ công bố các nhà tài trợ lớn của đội sau lúc thay đổi phiên hiệu.

Sau 5 trận, CLB Sài Gòn đang xếp hạng 8 với 7 điểm, hơn 3 điểm so với đội xếp hạng 10 QNK Quảng Nam (thi đấu ít hơn một trận). Do QNK Quảng Nam được dư luận xem là một đội bóng khác của “bầu” Hiển, nên trận đấu này được dự báo không quá căng thẳng với CLB Sài Gòn và nhiều khả năng thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có một trận thắng trong ngày chào sân Thống Nhất. Tuy nhiên, điều CLB Sài Gòn quan tâm nhất không phải là chuyện giành trọn 3 điểm, mà là liệu khán giả TP.HCM có đến sân xem và ủng hộ mình hay không?

Ở một trận đấu khác, trên sân Pleiku chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tiếp XSKT Cần Thơ. Dù có lợi thế sân nhà và đội hình mạnh nhất, nhưng sẽ là trận cầu được dự báo đầy khó khăn cho HAGL trước đội khách đang hưng phấn với 2 trận thắng trước Long An (2-1) và Đồng Tháp (4-1).

Lịch thi đấu vòng 6 ngày 17-4: HAGL - XSKT Cần Thơ (VPF THTT 17g), FLC Thanh Hóa - SHB Đà Nẵng (VTV6, VPF THTT 17g), CLB Sài Gòn - QNK Quảng Nam (HTV Thể thao, VPF THTT 17g).

Hải Phòng tiếp tục bay cao

Chiều 16-4, đội đầu bảng Hải Phòng đã có trận thắng thứ 6 liên tiếp khi hạ chủ nhà Đồng Tháp 1-0 trên sân Cao Lãnh ở vòng 6 V-League 2016. Cái nóng 380C tại Cao Lãnh không thể làm khó Hải Phòng và sai lầm của trung vệ Hải Anh (Đồng Tháp) ở phút 81 giúp Hải Phòng giành chiến thắng chung cuộc. Thất bại này làm Đồng Tháp xuống chót bảng với 3 điểm sau 5 trận. Trong khi đó, chiến thắng thứ 6 liên tiếp này đưa Hải Phòng tiếp tục bay cao ở V-League 2016.

* Mắc quá nhiều sai lầm nơi hàng phòng thủ, đặc biệt là sự lơi lỏng đến khó hiểu của cặp trung vệ Franklin - Hoàng Lâm, Long An nhận trận thua đậm 2-5 trước Hà Nội T&T. Hoàng Vũ Sam Son và Gonzalo cùng lập cú đúp cho đội khách, bàn còn lại thuộc về Hùng Dũng. Hai bàn danh dự của Long An do Lê Văn Tân và Sunday ghi. Sau 5 trận toàn hòa và thua, Hà Nội T&T lần đầu có được chiến thắng ở V-League mùa này.

Trên sân nhà Cẩm Phả, Than Quảng Ninh lội ngược dòng thắng SLNA 3-1.

N.K. - S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên