21/03/2017 14:00 GMT+7

​Vinhomes Riveside - The Harmony: Điểm nhấn kiến trúc Tây Âu

THU THẢO
THU THẢO

Tin từ Vingroup cho hay, giai đoạn 2 Vinhomes Riverside - The Harmony được phát triển trên khu đất rộng 97,6ha với những điểm nhấn tiện ích.

Theo đó, dự án có hồ điều hòa rộng 12,4ha cùng con kênh đào dài 6km và 10,5ha diện tích dành riêng cho hệ thực vật trù phú. Bên cạnh không gian sinh thái bát ngát, gần 200 tiện ích xứng tầm được đưa vào phục vụ cuộc sống đẳng cấp của cư dân cũng không ngưng nâng tầm và phát triển dưới sự quản lý của Vinhomes. 

Đủ biệt lập mà vẫn đủ gần 

Chủ đầu tư cho biết, cư dân Vinhomes Riverside có thể tìm được rất nhiều niềm vui ý nghĩa ngay tại nơi an cư của mình. Nơi đây cũng đủ biệt lập để trải nghiệm cuộc sống yên bình nhưng cũng đủ gần để từ nơi đây kết nối với niềm vui muôn nơi khi chỉ cần ra khỏi nội khu là thẳng tiến đến trung tâm thủ đô sôi động.

Hồ điều hòa rộng 12,4ha - Điểm nhấn tiện ích đắt giá của dự án

“Đặc biệt, những người quan tâm đến “diện mạo” của những căn nhà tương lai chắc chắn sẽ thấy thú vị với những phong cách kiến trúc đa dạng từ các nền kiến trúc kinh điển của thế giới qua 4 tiểu khu được phát triển mới tại Vinhomes Riverside - The Harmony với 4 phong cách kiến trúc tiêu biểu: phong cách Hy Lạp, phong cách Pháp, phong cách Ý và phong cách Đông Dương”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Cá tính kiến trúc “Tây” giữa lòng Hà Nội

Khơi gợi vẻ đẹp vượt thời gian của nền kiến trúc Hy Lạp, tiểu khu Nguyệt Quế được phát triển với lối kiến trúc tiêu biểu của đất nước các vị thần khi lấy cảm hứng từ công trình Parthenon nghiêm trang với sự khắc họa của dạng thức 4 cột trụ, những mái đầu hồi tam giác và những chi tiết trang trí hình quả trám đặc trưng của nền văn minh nổi tiếng này. 

Sự liên hệ tinh tế giữa giàn bệ đỡ hàng cột, các đường nét chi tiết trang trí và các đường gờ của các cột nhà, hành lang cột bên ngoài nhà là những điểm nhấn kiến trúc trong thiết kế những căn biệt thự mang phong cách Hy Lạp tại tiểu khu Nguyệt Quế. 

Kiến trúc Hy Lạp tại tiểu khu Nguyệt Quế

Ngay cạnh là tiểu khu Phong Lan, với hệ thống mái vòm và những ô cửa cong mang đặc trưng kiến trúc nhà ở miền Bắc nước Pháp. Những căn biệt thự nơi đây mang những hình khối kiến trúc chắc khỏe tương phản với những đường cong mềm mại duyên dáng của những ô cửa vòm và mái mansard đặc trưng. Hệ thống cửa vòm lớn kết hợp cùng vật liệu kính là thiết kế mở tạo sự giao lưu giữa không gian nội và ngoại thất. 

Trong thiết kế biệt thự truyền thống Pháp, nhà thiết kế luôn lưu tâm đến ánh sáng tự nhiên và luân chuyển không khí trong các không gian biệt thự. Những nét đẹp hòa cùng tính ứng dụng cao trong kiến trúc của quốc gia hoa lệ bên bờ Đại Tây Dương đã được khắc họa tinh tế qua các căn biệt thự trang nhã tại tiểu khu Phong Lan.

Tiểu khu Phong Lan với kiến trúc cổ điển đặc trưng miền Bắc nước Pháp

“Khoác lên mình những tấm áo lộng lẫy của mỗi nền kiến trúc kinh điển, những căn biệt thự xinh đẹp tại Vinhomes Riverside tới đây sẽ tạo sức hút bởi một đẳng cấp riêng biệt. Sẽ không còn là giấc mơ được mỗi ngày phiêu lưu qua những đất nước có phong cách kiến trúc nổi tiếng vì một phần tinh hoa của thế giới thu nhỏ đã được hoàn thiện xây dựng và sẵn sàng trở thành những “thành phố sáng đèn” ngay trong lòng khu đô thị sinh thái đẳng cấp Vinhomes Riverside”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên