11/06/2016 15:58 GMT+7

Vietnam Idol: xuất hiện thí sinh là quán quân Sao Mai 2013

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Năm chiếc vé vàng đầu tiên của Vòng thử giọng TP.HCM đã có chủ nhân, trong đó có Ngô Thanh Huyền quán quân Sao Mai điểm hẹn 2013, trong tập 3 Thần tượng âm nhạc phát sóng trên VTV3 đêm 10-6.

>> Ngô Thanh Huyền - That’s ok, Đường cong

Với chất giọng sáng và đầy nội lực, Ngô Thanh Huyền, quán quân Sao Mai điểm hẹn 2013  bước đầu ghi điểm với ban giám khảo khi thể hiện ca khúc That’s ok. Tuy không nhận được sự đồng ý từ ca sĩ Bằng Kiều, nhưng sau khi nghe trình bày thêm ca khúc Đường cong, ca sĩ Thu Minh đã đánh giá Thanh Huyền dung hòa được cả hai yếu tố giải trí lẫn chuyên môn.

Cùng với lá phiếu của Quang Dũng, cái “gật đầu” của Thu Minh đã trở thành quyết định cuối cùng giúp Thanh Huyền có tấm vé vàng bước vào vòng trong.

>> Minh Trị - What is love

Từng nhận được vé vàng ở Vòng thử giọng mùa trước nhưng Minh Trị lại chưa may mắn tiến sâu vào vòng trong. Trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới, đặc biệt là sự tiến bộ trong giọng hát khi thể hiện ca khúc What is love, Minh Trị đã khiến ban giám khảo phải ngỡ ngàng, đặc biệt là ca sĩ Thu Minh phải reo lên thích thú khi nhận ra chàng bác sĩ tăng động ngày nào.

Phần trình diễn lôi cuốn và khiến người nghe “muốn nghe tiếp” đã giúp Minh Trị nhận tấm vé vàng hoàn toàn thuyết phục.

>> Trương Quốc Bảo - Đông

Gây ấn tượng với ban giám khảo về ngoại hình, sự tự tin và nụ cười thân thiện, Quốc Bảo còn trình bày giọng hát nam tính qua bài hát Đông (sáng tác: Vũ Cát Tường).

Tuy nhiên giám khảo Bằng Kiều cho rằng giọng hát của anh vẫn chưa đạt được độ sắc nét và “cách xử lý bài bị đối chọi với nội dung bài hát”. Tuy vẫn còn thiếu sót, nhưng với tư duy âm nhạc thông minh, cả ba giám khảo đã đồng ý trao tấm vé vàng cho Quốc Bảo.

>> Huỳnh Lệ Huyền - Quán cũ và Trưng vương khung cửa mùa thu

Huỳnh Lệ Huyền hiện đang học tại Trường Văn hóa nghệ thuật Quân đội, chuyên ngành sư phạm âm nhạc. Cô quyết tâm chinh phục ban giám khảo bằng giọng hát đầy cảm xúc của mình qua ca khúc Quán cũ nhưng chưa thành công.

Được trao thêm cơ hội, Lệ Huyền đã không bỏ lỡ khi tận dụng thế mạnh vừa đàn vừa thể hiện bài hát Trưng vương khung cửa mùa thu vô cùng dễ thương, như lời nhận xét của giám khảo Quang Dũng và Bằng Kiều. 

>> Gịp Lỷ Mùi - Bay

Với phong cách thời trang cá tính, Gịp Lỷ Mùi còn được ban giám khảo đánh giá là “thí sinh hát bài Bay hay nhất” trong tất cả thí sinh chọn ca khúc này để dự thi. Giám khảo Bằng Kiều đồng ý chọn vì cách xử lý bài hát của cô gái này “không giống chị Thu Minh”. Còn Quang Dũng lại cho biết “anh cảm được năng lượng, sự khỏe khoắn và trẻ trung trong bài hát”. 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên