Tag: Vietnam Idol 2015

Trọng Hiếu và Slim V đăng quang Sao đại chiến

TTO - Đội của nhà sản xuất âm nhạc SlimV và ca sĩ Trọng Hiếu trở thành quán quân chương trinh 'Sao đại chiến' mùa đầu tiên trong đêm chung kết vào tối 2-2.

Trọng Hiếu về Đức biểu diễn cùng Boney M

TTO - Ca sĩ Trọng Hiếu vừa có buổi trình diễn cùng nhóm nhạc Boney M lừng danh trong đêm gala Pressball Berlin tại Đức.

Trọng Hiếu khoe thân hình rắn rỏi trong MV '1 lần'

TTO - Vốn là một vũ công giỏi của nước Đức, ca sĩ Trọng Hiếu đã khéo khoe sở trường nhảy múa và thân hình rắn rỏi qua luyện tập của mình trong MV mới, vô cùng gợi cảm mang tên '1 lần'

Xem MV Say Ah đầy năng lượng của Trọng Hiếu

TTO -  Có thể thấy ca khúc Say Ah định hình rõ nét hình ảnh cũng như cá tính âm nhạc của Trọng Hiếu - Quán quân Vietnam Idol 2015.

Nghe Vân Quỳnh hát Yêu đời

TTO - Ca sĩ Vân Quỳnh - top 5 Vietnam Idol 2015 - vừa tung đĩa đơn (single) mới nhất do chính cô hòa âm, phối khí mang tên Yêu đời (Gonna be OK).

Xem clip Trọng Hiếu đăng quang Vietnam Idol

TTO - Trọng Hiếu đã chính thức trở thành quán quân của Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol mùa thứ 6. Mời bạn xem clip trao giải trong đêm 2-8.

Bùng nổ gala chung kết, Trọng Hiếu đăng quang Vietnam Idol

TTO - Đêm 2-8, Gala trao giải của Thần tượng âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol 2015 đã diễn ra trong một không khí cuồng nhiệt hiếm có.

Đêm Vietnam Idol 2015 thử thách Bích Ngọc - Trọng Hiếu

TTO - Tối 26-7 đêm chung kết cuối cùng của Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2015 (THTT trên VTV3) đã diễn ra sôi nổi với hai cái tên còn lại của đường đua là Bích Ngọc và Trọng Hiếu.

Vietnam Idol 2015: Cuộc chơi không dành cho kẻ lãng mạn!

TT - “Khai màn” bằng những ồn ào, thế nhưng, trước thềm đêm thi đấu cuối cùng vào 20g ngày 26-7 (VTV3 THTT), nhìn lại, Vietnam Idol đã có một mùa thi với những nỗ lực “tự làm mới” chính mình.

Liveshow 2 Vietnam Idol:  Ca sĩ phải hát hay rồi mới thêm “phụ kiện”!

TTO - Đêm 14-6, đêm công bố kết quả liveshow thứ 2 của Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2015 (THTT trên VTV3) đã diễn ra cực kì căng thẳng khi cuối cùng Top 7 của chương trình vẫn được bảo toàn quân số.