23/08/2016 11:19 GMT+7

Vietnam Airlines đưa vào hoạt động phòng chờ 4 sao

L.S.
L.S.

TTO - Mới đây, Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) và Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) cho biết đơn vị vừa chính thức khai thác phòng chờ Lotus tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất từ ngày 19-8.

Phòng chờ Lotus rộng 553m2 với sức chứa 140 người, được chia thành các khu vực riêng biệt như: khu buffet, khu cà phê, khu đọc sách và khu thư giãn để phục vụ hội viên. Các dịch vụ tiện ích tại các khu vực đều đạt chuẩn hãng hàng không 4 sao.

Ông Dương Trí Thành, tổng giám đốc VNA, cho biết vừa qua VNA được chính thức công nhận chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.

Theo đó, cùng với việc đưa vào khai thác thành công hai dòng máy bay mới hiện đại A350-900 và Boeing 787-9, việc khai trương phòng chờ thương gia Lotus Lounge tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất sẽ là điểm nối tiếp của quá trình không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của VNA nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho hành khách.

Việc nâng cấp chất lượng dịch vụ từ trên không đến mặt đất sẽ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình.

Phòng khách này phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen vàng hạng bạch kim, hạng vàng và khách hạng thương gia của Vietnam Airlines cũng như của liên minh hàng không SkyTeam.

L.S.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên