08/07/2017 18:19 GMT+7

​Vietcombank sắp ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa Platinum

MINH THÀNH
MINH THÀNH

TTO - Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết ngày 11-7 sẽ chính thức ra mắt sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa Platinum với nhiều ưu đãi dành cho các khách hàng cao cấp.

Vietcombank sẽ chính thức ra mắt thẻ ghi nợ Vietcombank Visa Platinum vào ngày 11-7.

Theo đó, sản phẩm mới có nhiều ưu đãi cho chủ thẻ như miễn phí phát hành thẻ, miễn phí rút tiền mặt tại tất cả ATM trong hệ thống Vietcombank đồng thời miễn phí thường niên năm đầu khi phát hành một thẻ tín dụng thuộc ngân hàng này.

Sở hữu thẻ Vietcombank Visa Platinum, khách hàng sẽ được ưu tiên phục vụ tại quầy giao dịch và có tổng đài chăm sóc khách hàng dành riêng.

Khi chi tiêu, chủ thẻ được hoàn tiền tương đương 0,3% giá trị hóa đơn.

Ngoài ra, chủ thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa Platinum còn được tận hưởng các ưu đãi theo chương trình “Joy of Life” của ngân hàng này cũng như nhiều quyền lợi tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ của Visa trên toàn thế giới dành riêng cho thẻ hạng Platinum.

Với gói bảo hiểm lên tới 10,5 tỷ đồng, các chủ thẻ Vietcombank Visa Platinum hoàn toàn yên tâm khi đi công tác hoặc du lịch trong và ngoài nước cùng dịch vụ hỗ trợ toàn cầu 24/7.

Theo Vietcombank, đây là sản phẩm thẻ cao cấp nằm trong dòng sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế mà ngân hàng này đã xây dựng trên nền tảng công nghệ chip EMV với độ an toàn bảo mật cao nhất hiện nay.

MINH THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên