15/07/2017 16:29 GMT+7

Vietcombank nhận giải 'Ngân hàng tốt nhất VN' ba năm liên tiếp

M.THÀNH
M.THÀNH

TTO - Ngày 13-7 tại Island Shangri La - Hong Kong, tạp chí Euromoney đã tổ chức lễ trao giải thưởng Awards for Excellence, trong đó Vietcombank là ngân hàng duy nhất của VN tham dự và nhận giải “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2017”.

Vietcombank được Euromoney trao giải “Ngân hàng tốt nhất VN”.
Vietcombank được Euromoney trao giải “Ngân hàng tốt nhất VN”

Giải thưởng Awards for Excellence do Tạp chí Euromoney bình chọn là hệ thống giải thưởng có uy tín trong ngành tài chính - ngân hàng, bao gồm trên 20 giải thưởng quốc tế và các giải thưởng Best Bank trao cho các ngân hàng dẫn đầu tại gần 100 quốc gia.

Giải thưởng “Best Bank in Vietnam” được trao cho một ngân hàng dẫn đầu tại VN hàng năm, dựa trên các yếu tố: khả năng phát triển bền vững, kết quả hoạt động kinh doanh, quản lý rủi ro, công nghệ thông tin, chất lượng điều hành và những đóng góp cho thị trường tài chính ngân hàng nội địa.

Giải thưởng được bình chọn dựa trên các tiêu chí: tổng doanh thu, tổng tài sản, lợi nhuận trước thuế, thu nhập thuần…. Việc xét thưởng được Euromoney tiến hành bao gồm cả yếu tố định tính và định lượng nhằm đảm bảo tính công bằng và hướng đến việc tạo điều kiện cho các ngân hàng thể hiện được các thế mạnh vượt trội của mình.

Theo Euromoney, số lượng hồ sơ tham gia bình chọn năm nay lên đến con số 1.500 và Ban tổ chức đã bình chọn 20 giải thưởng toàn cầu, hơn 50 giải thưởng khu vực và gần 100 giải ngân hàng tốt nhất tại các quốc gia.

Giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất” thể hiện một sự ghi nhận, khẳng định vị thế của tổ chức được bình chọn trên thị trường.

M.THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên