18/01/2013 19:36 GMT+7

Việt Nam vô địch thi nhảy hiện đại ở Singapore

HOÀNG THƯ
HOÀNG THƯ

TTO - Nhóm nhảy S.I.N.E (Việt Nam) giành chức vô địch trị giá 10.000 USD tại cuộc thi Centaur Dance Showdown 2013 diễn ra tại Singapore đêm 18-1.

jSwoFC1f.jpgPhóng to
Ngôi sao Thái Y Lâm - thành viên ban giám khảo - trao giải thưởng vô địch trị giá 10.000 USD cho nhóm nhảy S.I.N.E của Việt Nam đêm 18-1 tại Singapore. - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
56jfEz44.jpgPhóng to
S.I.N.E đã có một đêm thi thành công và chiến thắng tại Singapore. - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Đêm chung kết Centaur Dance Showdown 2013 diễn ra tại Trung tâm triển lãm và hội nghị Singapore với sự tranh tài của 6 nhóm nhảy vô địch các nước Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Philippines và Singapore, thu hút hơn 4.000 khán giả.

Đến từ Hà Nội, S.I.N.E (viết tắt của Saying Is Not Enough - Chỉ nói là chưa đủ) là một trong những nhóm nhảy mạnh nhất của Việt Nam hội tụ nhiều phẩm chất cần có của một nhóm nhảy hiện đại. Phần tranh tài của S.I.N.E lấy nền tảng là sự đa dạng của phong trào hip hop trên toàn thế giới, tạo cho người xem ấn tượng về sự đồng đều và hoàn hảo trong những phong cách từ bboy, popping, new style đến locking, abstract cũng như các thể nghiệm sáng tạo khác.

S.I.N.E được ban giám khảo đánh giá cao về lòng đam mê và nguồn năng lượng trên sàn diễn đêm 18-1. Phong cách biểu diễn sôi động và đặc biệt là kỹ thuật nhảy hoàn hảo đã giúp nhóm nhảy VN đăng quang.

Giám khảo Katsu và Sheikh Haikel cho biết "rất ấn tượng với kỹ thuật thể hiện các động tác khó của S.I.N.E cũng như sự phối hợp đồng đội".

(Đưa tin từ Singapore)

HOÀNG THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên