16/06/2011 07:23 GMT+7

Việt Linh xin rút khỏi đội tuyển bóng bàn VN

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Sau sự rút lui của VĐV Mai Hoàng Mỹ Trang và HLV Từ Nhân Luân (TP.HCM) khỏi đội tuyển bóng bàn VN, thông tin của Tuổi Trẻ cho biết Bộ Công an đã gửi công văn xin rút tay vợt 17 tuổi Nguyễn Thị Việt Linh khỏi đợt tập trung cùng đội tuyển trong tháng 6 này.

Thêm rắc rối ở đội tuyển bóng bàn Việt Nam

Lý do Bộ Công an đưa ra là hiện nay Việt Linh đang tập trung cùng đội tuyển trẻ tại Đại học TDTT Từ Sơn và theo học văn hóa. Do đó, Bộ Công an muốn cô ở lại đây tập luyện và tiếp tục theo học chứ không lên tập trung cùng đội tuyển tại Nhổn. Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Đức Long - trưởng bộ môn bóng bàn - xác nhận thông tin về sự rút lui của Việt Linh.

Dự kiến đầu tháng 6 danh sách tập trung đội tuyển bóng bàn phải được ký để tập trung đội tuyển cho các kế hoạch tập luyện và thi đấu từ nay đến SEA Games 26. Nhưng đến ngày 15-6, ông Long cho biết quyết định vẫn chưa được ký bởi bộ môn đang chờ câu trả lời của các VĐV và các địa phương được triệu tập.

Những lùm xùm liên quan đến môn bóng bàn thời gian qua đã gây tâm lý chán nản cho các VĐV và khiến nhiều địa phương tìm cách giữ VĐV để có điều kiện tập luyện, chăm sóc tốt nhất.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên