05/08/2016 08:00 GMT+7

​Vi vu một năm miễn phí cùng Vietnam Airline khi mua iPhone tại Viễn Thông A

TDV
TDV

Thỏa sức vi vu đến “cùng trời cuối đất” cùng Vietnam Airline miễn phí trong 01 năm khi mua bất kì sản phẩm iPhone tại Viễn Thông A. Chương trình diễn ra trong suốt tháng 8 cùng với nhiều ưu đãi giảm giá cực sốc.

Bạn vô tình bỏ lỡ kì nghỉ hè hoành tráng bên bạn bè và người thân? Bạn mong muốn một lần ngắm hoa anh đào nở rộ tại Nhật Bản, dạo bước trong những công viên lá đỏ vàng ngợp trời của mùa thu Hàn Quốc hay thoải mái dạo chơi ở Singapore, Thái Lan vào mùa mua sắm…

Hãy để Viễn Thông A chắp cánh cho ước mơ của bạn thành sự thật với cơ hội rút thăm trúng suất bay miễn phí với hãng hàng không Vietnam Airline trong vòng 01 năm, cho bạn thỏa sức “đi trốn” bất kì nơi nào, bất kỳ lúc nào mà không cần lo về giá.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn này dành riêng cho các fan “ruột” của nhà Táo với những sản phẩm luôn được gắn liền với hình ảnh đẳng cấp và chất lượng, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ xứng tầm với dòng iPhone đẳng cấp. Khi mua bất kì sản phẩm iPhone nào tại các chi nhánh Viễn Thông A trên toàn quốc, khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng 01 trong 05 giải bay miễn phí cùng hãng hàng không Vietnam Airlines trị giá 20.000.000đ/giải có giá trị sử dụng trong vòng 1 năm.

Khi may mắn trúng được giải bay miễn phí 01 năm cùng Vietnam Airlines, mỗi khách hàng sẽ được nhận một tài khoản trị giá 20.000.000đ, với tài khoản này, khách hàng có thể mua vé máy bay của hãng Vietnam Airline bất cứ lúc nào và đi bất cứ đâu.

Thời gian sử dụng tài khoản là trong 1 năm kể từ ngày phát hành. Giải thưởng sẽ được quay số khi kết thúc chương trình đặt trước. Viễn Thông A sẽ công bố giải thưởng lên website cũng như liên hệ trực tiếp với khách hàng trúng giải.

Giảm trực tiếp lên đến 3.500.000 đồng khi mua iPhone 6s/6s Plus tại Viễn Thông A

Bên cạnh chương trình quay số trúng suất bay miễn phí từ Vietnam Airline, Viễn Thông A còn đặc biệt giảm giá trực tiếp 3.500.000đ trên giá niêm yết của dòng sản phẩm iPhone 6s/ 6s Plus 128GB áp dụng cho tất cả các màu. Đây được xem là mức giảm kỷ lục chưa từng có tại tất cả các chi nhánh Viễn Thông A trên cả nước.

Với mức giảm giá sâu này, đây thật sự là thời điểm vàng để tậu ngay cho mình chiếc iPhone phiên bản mới nhất với dung lượng cao nhất. Bạn sẽ không còn lo lắng về việc iPhone đột ngột hết dung lượng khi đang lưu giữ những hình ảnh hay thước phim kỉ niệm trong những chuyến đi chơi xa.

Bên cạnh đó, nhằm tri ân quý khách hàng tin tưởng hệ thống Smartphone – Tablet – Laptop Viễn Thông A cùng những tín đồ của nhà Táo, Viễn Thông A cũng dành tặng ưu đãi giảm giá cho khách hàng khi mua các dòng iPhone 6s/ 6s Plus khác. Cụ thể, đối với sản phẩm iPhone 6s 16GB, khi mua trực tiếp khách hàng sẽ được giảm 1.500.000đ, và đặc biệt giảm đến 2.000.000đ cho loạt iPhone 6s 64GB, iPhone 6s Plus 16GB và iPhone 6s Plus 64GB. 

500 suất trả góp iPhone 0% lãi suất, trả trước chỉ 30%

Đặc biệt, để tri ân khách hàng, Viễn Thông A mang đến 500 suất trả góp 0% lãi suất, trả trước chỉ 30% với kỳ hạn 9 tháng từ nhà tài chính Home Credit. Bên cạnh đó, nếu không nằm trong 500 suất đặc biệt này, khách hàng vẫn được tham gia trả góp 0% lãi suất, trả trước từ 50% từ nhà tài chính ACS, Home Credit và HDsaison với kỳ hạn thanh toán linh hoạt, thủ tục trả góp nhanh chóng.

Thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập tại đây hoặc liên hệ trực tiếp 1900 54 54 46 -  nhân viên tư vấn khách hàng của Viễn Thông A luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tình nhất.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Viễn Thông A iPhone