28/06/2012 00:12 GMT+7

Vì sao Chín "loa" đòi gác kiếm?

BÚT BI
BÚT BI

TT - Ngày mai tui sẽ xin tiền vợ mời các chiến hữu ra quán chứng giám việc tui rửa tay gác kiếm, từ chức “nổ”. Từ mai giang hồ sẽ không còn nghe đến tên Chín “loa” nữa.

- Sao thế? Công lực “nổ” của ông vẫn còn sung mãn, thuộc hàng cao thủ. Mỗi sáng, mỗi chiều ngồi nghe ông phủ sóng “nổ” đủ chuyện từ trong hẻm, ngoài phố đến tận... châu Phi, Bắc cực, dù cũng có “choáng váng” nhưng vẫn khoái vô cùng.

- Chẳng là tui tự thấy trình độ nổ lẫn độ phủ sóng còn kém xa mấy ông bác sĩ ở phòng khám Trung Quốc. Mấy chả đủ công lực để nổ oang oang trên cả chục kênh truyền hình, nổ ra rả cả ngày, nên từ trẻ nhỏ 7 tuổi đến ông già 70 tuổi khắp cả nước đều lãnh trọn gói. Về nội dung nổ mấy chả tỉnh bơ tuyên bố chữa bệnh có bảo hành cả đời, bệnh nào cũng chữa được. Ngay những bệnh thuộc loại nan y vào tay mấy chả cũng là chuyện nhỏ. Và hiệu quả của sự nổ ấy là... tiền vào rất đậm, nói theo ngôn ngữ giang hồ là “trúng quả” lớn, người bệnh cứ tìm tới dù tiền mất nhiều, bệnh còn nguyên! So với mấy chả, tui chỉ là hạng ruồi!

- Nhưng đó là cái nổ gây hại cho cộng đồng, là kiểu “lộng ngôn” láo toét, mà dần dà rồi cũng sẽ bị vạch mặt, lên án và tẩy chay. Còn ông anh nổ là nổ cho đời thêm vui, để nhận ra những điều tốt đẹp mà thêm yêu cuộc sống, để thấy rõ những điều sai trái mà đấu tranh loại trừ. Thôi hãy vui lên mà tiếp tục nổ với anh em nhé, đừng đòi gác kiếm nữa anh Chín “loa” nhé!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên