18/11/2014 04:08 GMT+7

Vé xem AFF Cup 2014 rất khó làm giả

N.K. - H.D.
N.K. - H.D.

TT - Ngày 18-11, vé xem các trận đấu ở AFF Suzuki Cup 2014 chính thức được bán ra tại các quầy vé đặt tại sân Mỹ Đình, sân Hàng Đẫy, điểm bán vé 59 Hoàng Cầu và tổng đài 1080 Hà Nội (buổi sáng từ 9g-12g, buổi chiều từ 14g-18g).

Riêng ngày bán vé đầu tiên 18-11, các điểm bán vé đồng loạt mở cửa từ 8g sáng.

Vé xem các trận đấu AFF Suzuki Cup 2014 trên sân Mỹ Đình có bốn mức giá: 100.000, 200.000, 250.000 và 300.000 đồng. Còn vé xem trận đấu trên sân Hàng Đẫy (trận cuối vòng bảng diễn ra trên hai sân) có hai mức giá 50.000 và 100.000 đồng.

Nhằm ngăn chặn nạn vé giả, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã ủy quyền cho đối tác là Công ty ThaiticketMajor (Thái Lan) đảm nhận toàn bộ khâu sản xuất vé của AFF Suzuki Cup 2014. Có mặt trong buổi họp báo của LĐBĐ VN (VFF) diễn ra hôm qua tại Hà Nội, đại diện của ThaiticketMajor Norayot Chaisriprom cho biết vé được in bằng công nghệ hiện đại và rất khó làm giả.

Cụ thể, vé sử dụng giấy in nhiệt nên không thể tẩy xóa, thay đổi các nội dung thông tin trên vé. Mỗi vé có một mã vạch riêng để đảm bảo sẽ không có vé nào được sử dụng hai lần. In trực tiếp tem chống giả Hologram hiệu ứng 3D với thiết kế tinh xảo. Sử dụng mực vô hình để in các logo chìm. Các logo này sẽ được hiển thị khi nhìn nghiêng vé dưới ánh sáng hoặc sử dụng đèn chiếu tia cực tím.

Công tác an ninh tại giải cũng được chú trọng tối đa. Nếu như ở những giải trước việc kiểm tra an ninh và vé vào sân chỉ có hai vòng (an ninh vòng ngoài sân và tại cửa soát vé vào khán đài) thì ở AFF Suzuki Cup 2014, khán giả vào sân sẽ phải trải qua ba vòng kiểm tra an ninh và soát vé.

Đầu tiên, vé sẽ được xé góc ở cửa kiểm soát đầu tiên, xé cuống tại cửa kiểm soát thứ hai và soi mã vạch ở cửa kiểm soát cuối cùng. Với hình thức này, khán giả sẽ mất nhiều thời gian hơn để có thể vào được các khu vực khán đài. Vì thế, VFF đề nghị khán giả cần đến sớm một giờ trước giờ thi đấu.

Trước câu hỏi của giới truyền thông: “Giá vé xem AFF Suzuki Cup 2014 có vẻ đắt hơn giá trị của đội tuyển VN hiện nay?”, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Giá vé VFF đưa ra nhằm bù đắp chi phí tổ chức và công tác chuẩn bị của đội tuyển VN. Tuy nhiên với bốn mức giá nêu trên, tôi tin người hâm mộ có thể tìm ra mức giá hợp lý cho mình để vào sân ủng hộ đội tuyển VN”.

N.K. - H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên