30/07/2016 05:48 GMT+7

VĐV Úc thót tim vì hỏa hoạn ở làng VĐV

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngày 29-7 (giờ Brazil), các VĐV thuộc đoàn thể thao Úc đã phải thót tim sơ tán khỏi khu vực lưu trú của họ ở làng VĐV Olympic 2016 vì một vụ hỏa hoạn.

Các VĐV Úc sơ tán ra khỏi tòa nhà. Ảnh: TWITTERS
Các VĐV Úc sơ tán ra khỏi tòa nhà. Ảnh: TWITTERS

Tuy nhiên, đây chỉ là một vụ cháy nhỏ, không ai bị thương và cũng không có thiệt hại gì nghiêm trọng. "Đã có một ngọn lửa nhỏ trong tầng hầm của tòa nhà dành cho các VĐV Úc ở làng VĐV. Tất cả các nhân viên và VĐV đã được sơ tán cho đến khi an toàn" - Đoàn thể thao Úc chia sẻ trên mạng xã hội Twitter.

Giám đốc truyền thông của đoàn thể thao Úc là ông Mike Tancred nói với Hãng tin AFP: "Có rất nhiều khói và chúng tôi đã phải sơ tán để đảm bảo an toàn. Lính cứu hỏa cũng đã được điều đến. Đám cháy sau đó đã được kiểm soát và chúng tôi trở lại phòng".

Hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ cháy. Ban quản lý làng VĐV Olympic 2016 cũng chưa đưa ra bất kỳ bình luận gì về vụ việc này.

Trước đó, đoàn thể thao Úc đã từ chối vào ở làng VĐV Olympic 2016 sau khi than phiền về tình trạng nhà vệ sinh tắc nghẽn và các đường ống nước rò rỉ tại làng VĐV. Tuy nhiên, hôm 26-7 vừa qua, đoàn thể thao Úc đã đến làng VĐV. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Olympic 2016 đoàn Úc