08/06/2013 17:13 GMT+7

Varela, tân binh đầu tiên của M.U

T.VỸ
T.VỸ

TTO - ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh M.U đã có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng năm nay khi chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ Guillermo Varela từ CLB Penarol (Uruguay).

TTO - ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh M.U đã có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng năm nay khi chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ Guillermo Varela từ CLB Penarol (Uruguay).

Guillermo Varela, 20 tuổi, hiện là thành viên của đội U-20 Uruguay. Ngay sau khi kí hợp đồng với quỷ đỏ, Guillermo Varela đã quay trở lại Uruguay để tập trung chuẩn bị cho giải U-20 thế giới tại Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 21-6 tới.

Nhận xét về Guillermo Varela, HLV Jorge Da Silva của Penarol (Uruguay) cho biết: "Guillermo Varela là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy xứng đáng nhận được điều này. Thật tiếc khi mất Guillermo Varela, nhưng chúng tôi không thể từ chối bởi đó là cơ hội và môi trường tốt cho Guillermo Varela phát triển".

Phí chuyển nhượng Guillermo Varela không được đội chủ sân Old Trafford tiết lộ, nhưng theo thông tin từ báo chí Anh, do Guillermo Varela chưa thật sự nổi bật nên quỷ đỏ cũng không phải bỏ ra quá nhiều tiền (khoảng 3 triệu bảng) để có được chữ ký của hậu vệ phải tài năng này.

Như vậy, không phải Leighton Baines hay Marouane Fellaini - những học trò cũ của HLV David Mosey tại Everton mà Guillermo Varela mới là tân binh đầu tiên mà HLV David Mosey đưa về sân Old Trafford sau khi ông được bổ nhiệm làm người kế vị Sir Alex Ferguson. Guillermo Varela cũng là cầu thủ Uruguay đầu tiên khoác áo quỷ đỏ từ thời Diego Forlan năm 2004.

Ở mùa giải vừa qua, vị trí hậu vệ cánh phải của M.U thường được trao cho hậu vệ người Brazil, Rafael Da Silva. Ngoài ra, Phil Jones và Chris Smalling cũng có thể thi đấu ở vị trí này khi cần. Vì thế, để giành được chỗ đứng tại Old Trafford, Guillermo Varela cần phải nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới. 

T.VỸ

T.VỸ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên