21/03/2017 06:18 GMT+7

Vardy bị dọa giết sau khi HLV Ranieri ra đi

H.LAM
H.LAM

TTO - Tiền đạo Jamie Vardy tiết lộ anh và gia đình đã nhiều lần bị dọa giết sau khi HLV Claudio Ranieri bị CLB Leicester City sa thải hôm 24-2.

HLV Ranieri và tiền đạo Vardy trong một trận đấu của Leicester. Ảnh: Getty Images

HLV Claudio Ranieri là người đã tạo nên tiếng vang lớn khi giúp đội bóng nhỏ bé Leicester City giành chức vô địch Premier League ở mùa giải vừa qua, và giúp những cầu thủ vô danh như: Jamie Vardy, N'Golo Kante, Riyad Mahrez… trở thành những ngôi sao hàng đầu thế giới. Nhưng chỉ 9 tháng sau khi đưa Leicester City lên ngôi vô địch, HLV Ranieri đã bị sa thải sau khi đội bóng thi đấu sa sút và rơi xuống sát khu vực nguy hiểm.

Đã có nhiều ý kiến cho rằng HLV Ranieri đã bị các cầu thủ Leicester City lật đổ và người đứng đầu vụ lật đổ này là tiền đạo Jamie Vardy. Thông tin đó càng thêm có cơ sở bởi sau khi HLV Ranieri sa thải, Leicester City đã chơi như “lên đồng” với bốn trận thắng liên tiếp, còn tiền đạo Vardy thì liên tục ghi bàn.

Nhưng tiền đạo Vardy cho biết tin đồn đó đã khiến anh và gia đình cảm thấy “đau đớn”. Vardy còn tiết lộ anh và gia đình đã nhiều lần bị dọa giết sau khi HLV Ranieri bị sa thải.

Hãng tin BBC trích lời Vardy: “Thật đáng sợ. Tôi đã đọc một bài báo nói rằng tôi đã tham gia một cuộc họp để lật đổ HLV Ranieri sau trận đấu với Sevilla ở Champions League. Nhưng sự thật không phải như vậy. Tôi được ban tổ chức trận đấu mang đi thử doping sau trận đấu và đã mất hơn 3 tiếng trong phòng doping”.

“Chính từ bài báo đó nên mọi người đã đổ tội cho tôi. Và mọi thứ đã rối tung lên khi gia đình tôi nhận nhiều lời dọa giết, kể cả trẻ con. Đến giờ, gia đình tôi vẫn còn run sợ khi nghĩ đến những lời dọa giết đó”.

Sau khi HLV Ranieri bị sa thải, Leicester đã hồi sinh dưới sự dẫn dắt của HLV Shakespeare với 4 trận thắng liên tiếp, trong đó có chiến thắng 2-0 trước Sevilla ở lượt về để vào tứ kết Champions League với chiến thắng chung cuộc 3-2. Vardy cho biết Leicester hồi sinh nhờ chiến thuật đúng đắn của HLV Shakespeare. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên