29/06/2016 05:38 GMT+7

Vào tiệm vàng đập tủ kính, nam thanh niên bị đánh bất tỉnh

A LỘC
A LỘC

TTO - Tối 28-6, tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, lực lượng chức năng vẫn đang canh giữ đối tượng lao vào tiệm vàng đập tủ kính và bị người dân đánh bất tỉnh.

Tủ kính đựng vàng bị đập vỡ - Ảnh: A.Lộc
Tủ kính đựng vàng bị đập vỡ - Ảnh: A.Lộc

Thông tin ban đầu, khoảng 20g tối cùng ngày, nam thanh niên (37 tuổi, chưa rõ danh tính) bịt mặt, cầm theo khúc cây bất ngờ lao vào một tiệm vàng trên đường Bùi Văn Hòa (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), đập nhiều cái vào tủ kính đựng vàng.

Lúc này, người trong tiệm la lên và cùng người dân truy đuổi, nam thanh niên liền bỏ chạy về hướng vòng xoay Tam Hiệp (tỉnh Đồng Nai) rồi rẽ vào ngõ cụt. Đối tượng trên quay ra định chạy vào nhà gần đó thì bị người dân đuổi kịp. Vì bực tức, nhiều người dân đã đánh nam thanh niên đến bất tỉnh.

Nhận được tin báo, Cảnh sát 113 đã đến hiện trường nhanh chóng đưa đối tượng trên vào bệnh viện cấp cứu. Lực lượng chức năng cũng đến hiện trường để lấy lời khai những người liên quan, trích xuất camera an ninh của tiệm vàng để điều tra vụ việc.

Anh Nguyễn Văn Một - quản lý tiệm vàng cho biết trước khi sự việc xảy, anh cùng vợ và một nam nhân viên khác đang trông tiệm vàng. Khi nam nhân viên vừa đi vào trong nhà vệ sinh thì đối tượng trên ra tay. Cũng theo anh Một, đêm hôm trước đối tượng trên đã đứng rất lâu ở công viên đối diện cửa tiệm.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên