17/11/2009 06:01 GMT+7

Vân Khánh: Hát cải lương bằng giọng... Huế!

ÚT CẦN THƠ
ÚT CẦN THƠ

TTC - Trong số những ca sĩ chuyên “trị” ca khúc Huế hiện nay, người ta hay nghĩ đến cái tên Vân Khánh. Dân ghiền cải lương cũng không xa lạ, vì gần đây chị hay xuất hiện trên các chương trình “Vầng trăng cổ nhạc”. Tưởng chỉ tham gia mấy bài tân cổ giao duyên cho vui, ai dè mới tháng 9 vừa rồi chị làm thiên hạ bất ngờ quá xá khi dám đảm nhiệm một vai hết sức nặng ký cạnh Kim Tử Long trong vở cải lương “Tình cô gái Huế” (phát sóng trong chương trình “Phim truyện cải lương” trên HTV9).

Vân Khánh: Hát cải lương bằng giọng... Huế!

TTC - Trong số những ca sĩ chuyên “trị” ca khúc Huế hiện nay, người ta hay nghĩ đến cái tên Vân Khánh. Dân ghiền cải lương cũng không xa lạ, vì gần đây chị hay xuất hiện trên các chương trình “Vầng trăng cổ nhạc”. Tưởng chỉ tham gia mấy bài tân cổ giao duyên cho vui, ai dè mới tháng 9 vừa rồi chị làm thiên hạ bất ngờ quá xá khi dám đảm nhiệm một vai hết sức nặng ký cạnh Kim Tử Long trong vở cải lương “Tình cô gái Huế” (phát sóng trong chương trình “Phim truyện cải lương” trên HTV9). <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

ImageView.aspx?ThumbnailID=374194

Vân Khánh vào vai Sương, một cô gái Huế. Điều đặc biệt là trong vở diễn này, Vân Khánh hát cải lương từ đầu chí cuối chỉ bằng giọng... Huế nghe rất lạ, khiến khán giả phải mắt tròn, mắt dẹt!

ÚT CẦN THƠ

ImageView.aspx?ThumbnailID=372686

Tuổi Trẻ Cười số 391 (ra ngày 1-11-2009) hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

ÚT CẦN THƠ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên