Tag: văn hoá kinh doanh

Đẩy mạnh tinh thần đổi mới, sáng tạo trong xây dựng văn hóa kinh doanh

Những người trẻ được kỳ vọng sẽ bổ sung thêm những giá trị văn hóa mới, có tính toàn cầu hơn vào những giá trị văn hóa truyền thống.

TP.HCM khắc phục sự trì trệ, đùn đẩy trách nhiệm để hỗ trợ doanh nghiệp

Đó là khẳng định của Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan tại lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và tôn vinh các doanh nghiệp đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2023” vào tối 12-10.

Mở diễn đàn ‘chấn hưng văn hoá’ trong doanh nghiệp

TTO - Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công thương, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch… sẽ phối hợp tổ chức hội thảo ‘Chấn hưng văn hóa - nền tảng phục hồi và phát triển kinh tế bền vững’ vào ngày 3-12.

Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10: Đề cao đạo đức doanh nhân, văn hóa kinh doanh

TTO - Nhận định này được ông Phạm Tấn Công, chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), đưa ra trong Ngày doanh nhân Việt Nam 13-10 năm nay.

Rà soát các quy định liên quan xăng dầu

TTO - Chương trình hôm nay có nhiều thông tin đáng chú ý: Đề cao đạo đức doanh nhân, văn hóa kinh doanh; Gỡ hơn 3.100 tin, bài có nội dung xấu, độc trên MXH; Mạo danh bác sĩ để bán thực phẩm chức năng; Cuộc chiến Ukraine và nguy cơ hạt nhân…

Kinh doanh vì tương lai dân tộc

TTO - Cuối năm cũ, một sự kiện từ Nhật Bản gây tranh luận sôi nổi về văn hóa kinh doanh, về tư chất của lãnh đạo doanh nghiệp, về tinh thần doanh nghiệp và về kinh doanh trong thời đại toàn cầu hóa.

Cơ chế đặc thù cho TP.HCM: Cú hích mang tính lịch sử

TTO - Dù có gọi dưới cái tên gì đi chăng nữa, cơ chế đặc thù mà Quốc hội xem xét thông qua cho TP.HCM sẽ tạo nên những cú hích mang tính lịch sử.

Khi niềm tin thương hiệu Việt bị đánh cắp, còn lại gì?

TTO - Khi niềm tin của khách hàng vào khăn lụa của Khaisilk bị đánh cắp, sẽ còn lại gì? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi giới thiệu bài viết của bạn đọc Hải Long.

Viên kẹo 350 đồng... kỳ cục của những doanh nghiệp ngàn tỉ

TTO - "Này, đừng trả tiền thối lại tôi kiểu này, tôi không thích đâu!"; lịch sự lắm thì "Làm ơn trả tiền, tôi không thích kẹo".

Văn hóa kinh doanh thấp

TT - Tiếp thị kiểu “khủng bố” như trên không phải là giải pháp tốt để tiếp cận người tiêu dùng, nó thể hiện văn hóa kinh doanh thấp của doanh nghiệp.