16/04/2014 22:58 GMT+7

Áo dài nổi bật tại LHP Việt Nam ở Hàn Quốc

VŨ PHƯỢNG (từ Seoul)
VŨ PHƯỢNG (từ Seoul)

TTO - Đêm 16-4, lễ khai mạc LHP Việt Nam tại Hàn Quốc 2014 tổ chức tại cụm rạp CGV Yeouido (Seoul, Hàn Quốc) với sự tham gia đông đảo của khán giả Hàn Quốc và kiều bào VN đang sinh sống tại Hàn Quốc.

64FDOUPp.jpgPhóng to
Hai đại sứ của liên hoan phim: diễn viên Vân Trang từ Việt Nam và Yeo Jin-Goo của Hàn Quốc. Ảnh: Vũ Phượng
znDkvuSU.jpg
Tiết mục múa áo dài VN tại lễ khai mạc. Ảnh: VŨ PHƯỢNG

Liên hoan phim với thông điệp “Asian Film’s Rising Star” – Ngôi Sao Mới Của Điện Ảnh Châu Á được coi là sợi chỉ tiếp nối từ thông điệp “Kết nối những tâm hồn” vốn được xây dựng từ những ngày đầu tiên của Liên hoan phim Việt – Hàn.

Với thông điệp này Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Cục Điện Ảnh – Bộ Văn Hoá, Thể Thao & Du Lịch Việt Nam cùng các đơn vị tổ chức CJ CGV, CJ E&M hy vọng cây cầu Điện ảnh sẽ tiếp tục kết nối và là một bệ phóng vững chắc để giới thiệu và quảng bá một số tác phẩm điện ảnh của Việt Nam tới khán giả xứ kim chi và cả những kiều bào xa Tổ quốc.

Hai đại sứ của liên hoan phim là diễn viên Vân Trang từ Việt Nam và diễn viên Yeo Jin-Goo của Hàn Quốc. Vân Trang chuẩn bị một bức tranh gạo với hình ảnh cô gái Việt Nam để làm quà kỷ niệm tặng Yeo Jin-Goo.

Nhiều ngôi sao Hàn Quốc có mặt tại sự kiện để chúc mừng cho LHP Việt Nam tại Hàn Quốc 2014 : Jung So Min, Oh Yoon Ah, Kim Sae Ron, Seo Ye Jin, Yang Dong Gun, Lee Ki Woo...

Phát biểu trong sự kiện khai mạc bà Ngô Phương Lan – cục trưởng cục điện ảnh Việt Nam bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự phát triển mạnh mẽ của điện ảnh Hàn Quốc. "Tôi hi vọng rằng LHP Việt Nam tại Hàn Quốc 2014 sẽ mang đến một làn gió mới trong suy nghĩ của khán giả Hàn Quốc về văn hóa nói chung và nền điện ảnh nói riêng của đất nước Việt Nam chúng tôi", bà Lan nói.

Ông Jung Seo - CEO của CGV toàn cầu, chia sẻ: "Việc tổ chức LHP Việt Nam Tại Hàn Quốc 2014 mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc đối với một tập toàn luôn nỗ lực trong việc tăng cường sự đa dạng về văn hóa, thúc đẩy sự phát triển văn hóa một cách sáng tạo thông qua giao lưu văn hóa giữa các nước châu Á".

VŨ PHƯỢNG (từ Seoul)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên