09/10/2011 02:02 GMT+7

Đỗ Đức Thịnh lần đầu đạo diễn phim truyền hình

LÊ QUỲNH
LÊ QUỲNH

TT - Làn môi trong mưa (30 tập) là bộ phim truyền hình đầu tiên được chàng đạo diễn vở kịch Nỏ thần đảm nhận trong vai trò đạo diễn, và là phim thứ hai anh là biên kịch độc lập sau thành công của Chàng Ngố (30 tập) vừa phát sóng trên HTV7 hồi tháng 7 này.

Cảm tác từ nhân vật Hằng trong truyện ngắn cùng tên của nhà văn Võ Thị Hảo, Đức Thịnh đã dành bảy tháng để hoàn thành kịch bản có nội dung về tình yêu mang màu sắc hiện đại nhưng lãng mạn của những người trẻ hôm nay.

“Hãy chia sẻ nỗi bất hạnh của người khác, để khi mình bất hạnh sẽ có những bàn tay nâng mình dậy là chủ đề mà tôi tâm đắc. Tôi muốn làm một phim thuần Việt - từ đối thoại, tình huống, hoàn cảnh, tính cách, ứng xử... của nhân vật đều lãng mạn theo kiểu Việt Nam” - anh bộc bạch.

Phim do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam VFC sản xuất, lấy bối cảnh xung quanh thành phố, hiện đang chọn diễn viên, sẽ bấm máy vào tháng 11. Thái Hòa sẽ đảm nhận một trong sáu vai chính - Dũng “vẹcni” - trong ba cặp đôi của phim, còn diễn viên Thanh Thúy chỉ đứng ở vai trò tổ chức sản xuất, dù cô rất muốn được góp mặt trong bộ phim đầu tay của chồng.

LÊ QUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên